Ở Man Utd, Ronaldo từng nhường quyền sút phạt cho 1 cái tên

17:47 Thứ tư 10/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ đầy thú vị về đồng đội cũ tại sân Old Trafford.

7 bàn thắng đẹp của CR7 cho Juventus

Mùa giải 2007/08 chứng kiến những thành công vang dội của Manchester United. Bởi lẽ, Quỷ đỏ đã lên ngôi ở cả đấu trường Champions League lẫn Premier League. Trên hàng công, HLV Sir Alex Ferguson nắm trong tay hàng loạt hảo thủ như Carlos Tevez, Wayne Rooney hay Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester cũng "bá đạo" không kém. M.U sở hữu những Paul Scholes, Michael Carrick và cả Owen Hargreaves. Trước khi bị hành hạ bởi chấn thương, cựu tiền vệ Bayern Munich từng là trụ cột của M.U.

Một trong những sở trường của chàng trai mang dòng máu Canada đó là sút phạt. Thế nhưng, để làm được điều đó, anh đã nhận được không ít sự trợ giúp từ CR7. Mới đây, đích thân cựu Quỷ đỏ đã lên tiếng đính chính thông tin nói trên.

Hargreaves reveals what Ronaldo said in private conversation before winning Champions League with Man Utd - Bóng Đá

 CR7 không ít lần nhường quyền đá phạt cho Hargreaves. 

"Tôi sút phạt trước Ronaldo à? Bình thường thôi, nhưng công bằng thì chúng tôi thường tập với nhau mọi lúc. Cậu ta biết rằng tôi làm được. Đó là điều tôi luôn nói, tôi thi đấu ở một CLB với rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới. Kỹ năng sút phạt rất khó thực hiện ngay từ khi bạn còn trẻ. Tôi nhớ lại rằng mình đã thi đấu, ghi hai bàn kiểu vậy và cũng tập luyện trước trận chung kết C1 gặp Chelsea.

Tôi sút 9 trên 10 quả vào góc cao và Edwin Van Der Sar đứng trong khung thành. Anh ấy tiến lại và nói "Này Owen, nếu chúng ta được hưởng đá phạt ở trận chung kết, cậu phải là người sút". Tôi đáp lại "Không, tôi không thể giành nó khỏi Ronaldo, nó là của cậu ấy". Mặc dù vậy, Ronaldo đã nói chuyện riêng và khuyên "Này, tôi đã thấy anh tập luyện, hãy làm đi".

Cậu ta là ai? Mọi người đều nghĩ cậu ấy thích sút phạt, là một người tự cao tự đại. Nhưng nếu bạn giỏi một thứ gì đó, cậu ta là người đầu tiên nhìn ra. Tôi ngưỡng mộ cậu ta vì điều ấy, thực sự", Owen Hargreaves trả lời phỏng vấn trên BeIN Sports. 

 
Giang Nam | 16:51 10/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục