'Ở lại Manchester United là lựa chọn tốt nhất với tôi'

11:32 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ của Quỷ đỏ không có ý định đến CLB khác để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Mùa hè mới đây, ngôi sao trẻ Tahith Chong được cho sẽ rời Manchester United, trở về quê nhà Hà Lan chơi bóng cho Feyenoord hoặc PSV Eindhoven dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh này đã nhiều lần thể hiện mong muốn được ở lại và cạnh tranh vị trí ở sân Old Trafford.

Mùa giải này, Chong vẫn chưa được ra sân ở Premier League, nhưng anh vẫn tin rằng quyết định của mình là đúng: "Tôi đã thảo luận với gia đình và CLB, sau đó đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, đó là ở lại Manchester United ở thời điểm này."

 - Bóng Đá

 Chong nỗ lực tìm cơ hội ở M.U.

Dù vậy, cầu thủ 19 tuổi cũng không phủ nhận khả năng quay lại Hà Lan trong tương lai: "Bạn sẽ không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá, rất khó để nói trước. Mùa giải chỉ mới bắt đầu, tôi vẫn đang hoàn toàn tập trung ở đây, nhưng không thể biết điều gì sẽ xảy đến."

Tahith Chong được đội trẻ Feyenoord nhận huấn luyện năm 10 tuổi, ở đây 7 năm trước khi chuyển đến Manchester United năm 2016. Dưới thời Jose Mourinho, cầu thủ này đã được nhắc tên nhiều, Người đặc biệt cũng đã triệu tập anh cho đội một nhưng chưa trao cơ hội ra sân.

Chong có trận ra mắt Quỷ đỏ sau khi Ole Gunnar Solskjaer đến, anh đã chơi ở cả FA Cup, Premier League và Champions League.

Video siêu phẩm của Shaqiri vào lưới Man United: 

Hoài Thu | 10:40 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục