Ở khách sạn 5 sao, ĐT Việt Nam vẫn bị muỗi đốt

16:36 Thứ năm 13/09/2012

Sau chiến thắng trước ĐT Malaysia, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng có mặt tại Surabaya vào lúc 3 giờ chiều, ĐTVN được nước chủ nhà bố trí ở tại khách sạn 5 sao Majapahit. Những tưởng là thượng khách ở một khách sạn sang trọng, nhưng ĐT Việt Nam đang đầu đầu với… “giặc muỗi”.

Ở khách sạn 5 sao nhưng ĐTVN vẫn bị muỗi đốt

Tiếng là khách sạn 5 sao, nhưng không hiểu vì sao các phòng tại Majapahit lại rất nhiều muỗi. Sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của các tuyển thủ, lãnh đạo đoàn đã yêu cầu khách sạn xịt muỗi nhưng không được đáp ứng.

Ngoài việc bị ám ảnh bởi những con muỗi rất to, ĐTVN còn gặp nhiều khó khăn trong di chuyển. BTC địa phương chỉ bố trí chiếc xe có 26 chỗ để đưa đón ĐTVN. Thế nhưng, toàn đội có đến 31 người nên một số thành viên của ĐTVN đã phải đến sân tập bằng taxi.

Trước những khó khăn này, lãnh đạo ĐTVN rất muốn bày tỏ quan điểm nhưng không thể tìm được người chịu trách nhiệm chính trong việc đón tiếp là ai. Được biết, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung sẽ thông qua những kênh cần thiết để chính thức có ý kiến đối với LĐBĐ Indonesia về vấn đề này.

Kim Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục