“Ở đội bóng này, mọi giấc mơ đều có thể thực hiện được”

12:14 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Italia đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn trong quá khứ, trước khi có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Federico Bernardeschi chuyển đến Juventus vào mùa hè năm 2017. Để thuyết phục Fiorentina đồng ý nhả người, Bianconeri đã phải bỏ ra 40 triệu euro. Tại Allianz Stadium, anh đã được rèn luyện để trở nên mạnh mẽ hơn và không bị mức phí chuyển nhượng khổng lồ gây áp lực. Mùa giải vừa qua, tiền đạo 25 tuổi đã ra sân 39 trận, ghi được 3 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo cho đồng đội lập công. Chàng trai người Italia luôn tỏ ra rất thân thiện và chính anh đã giúp siêu sao Cristiano Ronaldo dễ dàng hòa nhập với môi trường Serie A.

Federico Bernardeschi đang có 1 sự nghiệp vững vàng, nhưng ít ai biết rằng, trong quá khứ, anh đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Trả lời phỏng vấn với Tuttojuve.com, cựu sao Fiorentina đã kể lại quãng thời gian ấy. Anh cho biết:

“Năm 8 tuổi, tôi thường xuyên tập luyện ở đội thiếu niên của Empoli. Tôi thấy niềm vui ở đó nhưng cần phải di chuyển trong nhiều giờ liền.

Bernardeschi - Juventus - Bóng Đá

 Federico Bernardeschi trong màu áo Juventus.

Năm 10 tuổi, tôi chuyển đến Fiorentina bằng xe bus và xe lửa. Đó là 1 hành trình rất mệt mỏi và đã giúp tôi củng cố quyết tâm trở thành 1 cầu thủ bóng đá đẳng cấp. Để đạt được ước mơ, tôi phải rời khỏi Carrara, không còn cách nào khác. Tôi làm điều đó 1 cách tự nguyện và đã nhận được sự hỗ trợ của nhiều người. Ngày hôm nay, tôi đã chơi cho Juventus. Đó là giới hạn tối đa và khi nhìn lại, tôi thấy quãng thời gian đã qua thật đáng giá.

Bóng đá là cuộc sống của tôi và tôi sẽ làm bất cứ điều gì. Tôi đã gặp nhiều may mắn và mỗi ngày đều cố gắng cải thiện bản thân để đạt được những mục tiêu ngày càng quan trọng. Tôi may mắn được khoác áo 1 đội bóng rất tham vọng, nơi bạn thực sự có thể đạt được tất cả những gì đã từng mơ ước. Tuy nhiên, bạn phải vượt qua giới hạn của chính bản thân mình vào mỗi ngày.”

Để có được ngày hôm nay, Bernardeschi đã nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, các Juventini sẽ còn chờ đợi anh làm được nhiều điều hơn nữa.

Faro | 11:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục