'Ở Barca, đầu tiên là Messi, thứ hai là Messi, thứ ba vẫn là Messi...'

19:47 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnCó vẻ như việc Antoine Griezmann dứt áo Atletico Madrid để gia nhập Barcelona đã khiến nhiều người thất vọng.

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Antoine Griezmann đã chính thức chuyển đến Barcelona với mức phí 120 triệu euro, qua đó chấm dứt chuỗi ngày nặng nề ở Atletico Madrid, khi mà cầu thủ này tuyên bố muốn rời đi và đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng mua Joao Felix thay thế từ lâu.

Tuy nhiên, ngay cả khi ban lãnh đạo đội bóng á quân La Liga đã không cần đến ngôi sao người Pháp nữa, tiền đạo sinh năm 1991 vẫn khiến nhiều người cảm thấy thất vọng, trong đó có huyền thoại người Bồ Đào Nha - cựu tiền đạo nổi danh Paulo Futre.

'Ở Barca, đầu tiên là Messi, thứ hai là Messi, thứ ba là Messi...' - Bóng Đá

 Paulo Futre thất vọng vì quyết định của Griezmann.

Chia sẻ về động thái đó, ông nói: "Tại Barcelona, đầu tiên là Messi, sau đó thứ hai sẽ đến Messi, và thứ ba sẽ vẫn là Messi. Hai mươi lần Messi. Sau đó mới đến với những người khác. Antoine Griezmann sẽ không bao giờ có tầm quan trọng như anh ta đã có ở Atletico đâu".

Nhận định của Paulo Futre thực tế không sai, vì trước đây Zlatan Ibrahimovic cũng phải trải qua điều tương tự ở Nou Camp. Tất nhiên, chẳng ai phàn nàn về điều đó, bởi Messi đơn giản là một vị thánh ở xứ Catalan và không ai có được tầm quan trọng với đội bóng như cầu thủ người Argentina.

Mới đây, luật sư của tiền đạo 28 tuổi, ông Sevan Karian bất ngờ lên tiếng chỉ trích phía Atletico Madrid. Ông cho rằng câu lạc bộ cũ đã không đối xử đúng mực và minh bạch với thân chủ của mình. Người đàn ông này nói:

"Antoine rất thất vọng vì thái độ của Atletico và ban lãnh đạo của họ, những người đang hành động với đức tin xấu và đang truyền đạt điều ngược lại với những gì họ đã nói. Hiện tại, đối với cậu ấy, cậu ấy chỉ muốn nghĩ về chương mới trong sự nghiệp của mình".

Vũ Quang Toản | 19:30 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục