"Ở Arsenal, tôi cảm thấy đau đớn kể cả khi ngủ"

09:25 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu tiền vệ Barcelona đã chia sẻ những khó khăn anh mắc phải trong giai đoạn chuyển đến đầu quân cho Arsenal dưới dạng cho mượn.

Dù từng được xem là một trong những tiền vệ giàu tiềm năng bậc nhất xứ sở đấu bò, tuy nhiên kể từ khi cập bến Barcelona, Denis Suarez hầu như không có nhiều cơ hội phát triển bản thân do quá thiếu thời gian chơi bóng. Vì thế, anh quyết định chuyển đến đầu quân cho Arsenal dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2019. 

Nhưng ở môi trường thi đấu khắc nghiệt nhất nước Anh, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục cho thấy sự sa sút và bị trả về câu lạc bộ cũ ở cuối mùa giải. Không lâu sau đó, Suarez bị Barca bán sang Celta Vigo với mức giá 12,9 triệu euro.

Denis Suarez: At Arsenal I was in so much pain, it hurt to sleep - Bóng Đá

 Denis Suarez bị chấn thương hành hạ tại Arsenal.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn với Goal, cựu tiền vệ Barca cũng đã chia sẻ về khoảng thời gian đầy trắc trở của anh tại đội bóng phía Bắc London, Suarez dính chấn thương quá nghiêm trọng và gặp khó khăn trong quá trình sinh hoạt.

"Tôi đã trải qua muôn vàn khó khăn tại Arsenal, đến nỗi chấn thương đã cản trở tôi thực hiện các công việc thường nhật." Suarez chia sẻ.

"Cơn đau xảy đến khi ngủ, khi hắt hơi và cả những lúc đi lên cầu thang. Chỉ cần tưởng tượng đến việc một câu lạc bộ từng gọi cho bạn một tháng trước đó, với tất cả niềm hy vọng trên thế giới nhưng rồi bạn không thể làm được bất kỳ điều gì từ tuần thứ hai trở đi ngoài việc cố gắng luyện tập với nỗi đau rất lớn là tôi lại cảm thấy ớn lạnh."

Arsenal tập luyện trước Sheffield United:

Trường Sơn | 08:27 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục