"Ở Arsenal, cậu ấy không thích tôi và tôi cũng vậy"

06:06 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Pháo Thủ hé mở về đồng đội cũ gặp vấn đề ngoài sân cỏ và tách biệt với tập thể.

Trong lịch sử Arsenal, Tony Adams là một trong những đội trưởng xuất sắc nhất. Tiếp quản băng thủ quân Pháo Thủ từ năm 1988, Adams là thủ lĩnh phòng thay đồ tại Emirates cho đến tận khi anh treo giày. Phụng sự cả sự nghiệp cho duy nhất 1 màu áo, Adams được ngợi ca với biệt danh "Quý ngài Arsenal".

Trong 22 năm khoác áo đại diện Bắc London, huyền thoại Pháo Thủ đã chứng kiến rất nhiều ngôi sao đến rồi đi. Hồi tưởng lại về các đồng đội cũ qua The Micky & Woody Show, Adams tiết lộ anh từng không thích 1 cái tên mà ông thầy Arsene Wenger mang về từ Mallorca.

Tony Adams admits he and Lauren ‘didn’t like’ each other at Arsenal   - Bóng Đá

 Lauren - ngôi sao có 6 năm chơi cho Arsenal.

"Chúng tôi có 1 hậu vệ cánh đến từ châu Phi - Lauren." Adams nói. "Cậu ấy đã là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất năm, 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng cậu ấy chỉ không thích tôi và tôi cũng thế."

"Tuy vậy chúng tôi phải có mối quan hệ công việc... Tôi sẽ không đi uống trà cùng cậu ấy và đến bây giờ, chúng tôi cũng chẳng nói chuyện. Dù thế ở thời điểm đó, tôi cần mối quan hệ công việc với Lauren. Tôi cần tương tác và giao tiếp với cậu ấy theo cách nào đó."

Adams tiết lộ nguyên nhân khiến Lauren trở nên xa cách: "Sau này tôi biết được vợ của Lauren trải qua 1 thời gian thật sự tồi tệ. Tôi nghĩ cô ấy ốm nặng... Khi không rõ điều này và chỉ thấy Lauren đi xung quanh, kiêu ngạo và tách biệt khỏi tập thể, bạn có thể đi đến kết luận không phải sự thật."

Phụng Sồ | 05:36 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục