N'Zonzi kiểm tra y tế tại Roma, đập tan giấc mơ của Arsenal

22:20 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Arsenal trong suốt mùa hè này Steven N'Zonzi đã ở rất gần AS Roma với bản hợp đồng 27 triệu euro.

Cựu tiền vệ của Blackburn Rovers và Stoke City, Steven N'Zonzi được coi là mục tiêu quan trọng bậc nhất của Arsenal trong công cuộc nâng cấp đội hình của tân HLV Unai Emery hè này.

N'Zonzi kiểm tra y tế tại Roma, đập tan giấc mơ của Arsenal - Bóng Đá

 N'Zonzi đã cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup hè này.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Pháo thủ đang loay hoay với hàng tiền vệ sau trận thua Man City ở ngày ra quân Premier League, thì mục tiêu của họ đã gieo sầu khi đạt thỏa thuận chuyển nhượng với AS Roma từ nước Ý.

Và ngày hôm nay, mọi chuyện đã được làm sáng tỏ khi nhà vô địch World Cup 2018 được bắt gặp tại thủ đô xứ mỳ ống để hoàn tất hợp đồng và kiểm tra y tế. Đã xuất hiện nhiều hình ảnh chụp lại cầu thủ người Pháp tại sân bay Ciampino và được chào đón nồng nhiệt bởi các cổ động viên trung thành của đội bóng áo bã trầu.

N'Zonzi kiểm tra y tế tại Roma, đập tan giấc mơ của Arsenal - Bóng Đá

 N'Zonzi đã có mặt tại Roma để hoàn tất thủ tục gia nhập "Bầy sói".

Trong một đoạn video trên kênh truyền thông của Roma, N'Zonzi xuất hiện tươi cười và vẫy tay chào người hâm mộ "Bầy sói" trước khi tiếp tục chốt những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng với đội bóng mới.

Mặc dù kỳ chuyển nhượng hè 2018 đã kết thúc đối với các đội bóng Anh từ thứ năm tuần trước, nhưng các câu lạc bộ khác tại châu Âu vẫn còn thời hạn cho đến cuối tháng 8 này để mua cầu thủ và đăng ký cầu thủ mới cho đội bóng.

Với việc gia nhập Roma, N'Zonzi sẽ là bản hợp đồng thứ ba đáng chú ý của đội bóng này sau Javier Pastore từ PSG và tài năng trẻ Justin Kluivert từ Ajax Amsterdam.

Minh Đức | 21:25 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục