Nuốt trọn giáo án của HLV Park hang-seo, Huy Hùng sẵn sàng ra sân chiến Myanmar

23:38 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnTrở lại sau chấn thương, Huy Hùng nhận được sự quan tâm rất lớn từ HLV Park Hang-seo trong buổi tập cuối làm quen sân Thuwana Yangon trước cuộc chạm trán với Myanmar.

 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam có buổi tập làm quen sân Thuwana chiều 19/11. Vào lúc 18h30 ngày 20/11 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc chạm trán với chủ nhà Myanmar. Trận đấu sẽ quyết định rất lớn đến tấm vé vào bán kết của cả hai đội. 

 - Bóng Đá

Đặc biệt ở buổi tập làm quen sân chính Thuwana của Myanmar các cầu thủ ĐT Việt Nam vẫn có được thể trạng và tinh thần tốt nhất.  

 - Bóng Đá

Trường hợp duy nhất gặp chấn thương là Huy Hùng cũng đã trở lại trước đó 1 vài buổi tập. 

 - Bóng Đá

Quan sát bài tập khởi động cũng như các tình huống tham gia bóng trên sân, Huy Hùng đã hoàn thành khá tốt. 

 - Bóng Đá

Thậm chí tiền vệ đang khoác áo Quảng Nam FC còn di chuyển và tập luyện tốt hơn một số đồng đội. Huy Hùng là cầu thủ có kinh nghiệm ăn cơm tuyển lâu năm cùng với lứa Trọng Hoàng, Văn Quyết, Anh Đức.

 - Bóng Đá

Huy Hùng đã trở lại, đây là tin vui đối với ĐT Việt Nam. Thầy Park sẽ có nhiều hơn những lựa chọn ở tuyến giữa. Rất có thể Huy Hùng sẽ chơi cùng Xuân Trường, hoặc Huy Hùng và Hùng Dũng hay Quang Hải, Đức Huy.

 - Bóng Đá

Hai trận đấu gặp Lào và Malaysia Huy Hùng gặp chấn thương và chưa thể ra sân 1 phút nào. 

 - Bóng Đá

Ở buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo đặc biệt chú ý theo dõi Huy Hùng, thậm chí ông Park còn trò chuyện với Hùng ngay trong buổi tập trên sân chính Thuwana chiều nay. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Điểm mạnh trong lối chơi của Huy Hùng là những đường chọc khe, phất bóng dài và đặc biệt Huy Hùng sử dụng rất nhiều kỹ năng chơi bóng bằng "bộ não" nhưng khi cần tranh chấp tay đôi Hùng vẫn rất mạnh mẽ. 

 - Bóng Đá

Dưới thời HLV Miura hay Hữu Thắng, tiền vệ Huy Hùng luôn là một mắt xích khá quan trọng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Huy Hùng trở lại là điều cực kỳ đáng mừng cho ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng như người hâm mộ. 

 - Bóng Đá

Đội trưởng Văn Quyết trên sân tập chiều nay. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo Tiến Linh chỉ mới ra sân ở trận đấu gặp Lào trong những phút cuối cùng. 

 - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu chơi khá nổi bật ở hai trận đấu gặp lào và Malaysia, tuy nhiên Văn Hậu có tính rất nóng và rất hay trả đũa, đây sẽ là điểm yếu "chết người" của Hậu. Nếu chúng ta nhận án phạt phải chơi thiếu người ở những trận cầu căng thẳng thì hậu quả sẽ khôn lường. 

Đình Viên (từ Myanmar) | 22:29 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục