Nuôi mộng sang Juventus, sao 80 triệu euro bị đồng đội nhắc nhở

16:52 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng đã kết thúc nhưng tương lai của tiền đạo người Italia vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn.

Federico Chiesa đã nổi lên, trở thành 1 hiện tượng tại Serie A trong mùa giải trước. Mới 22 tuổi, anh đã được mệnh danh là “báu vật nước Ý” khi có được 12 bàn thắng và 9 pha kiến tạo trong màu áo Fiorentina.

Nhận ra tài năng của Chiesa, hàng loạt đội bóng lớn như Juventus, Inter Milan, PSG, Bayern Munich đã tìm đến Artemio Franchi để thuyết phục ban lãnh đạo La Viola đồng ý nhả người. Ban đầu, nhà Della Valle có ý định bán ngôi sao của mình với giá 80 triệu euro nhưng đến khi tỉ phú Rocco Commisso nắm quyền điều hành, ông đã kiên quyết giữ chân chàng trai 22 tuổi bằng mọi giá.

Kevin-Prince Boateng khuyên Chiesa ở lại Fiorentina - Bóng Đá

 Federico Chiesa trong màu áo Fiorentina.

Mặc dù vậy, điều ấy không thể ngăn cản Juventus tiếp tục ve vãn Federico Chiesa. Bianconeri vẫn liên tục đàm phán với Fiorentina, đồng thời giữ liên lạc với người đại diện của tiền đạo người Italia và chờ đợi những chuyển biến tích cực. Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy lo sợ về sự tập trung của ngôi sao 22 tuổi. Mới đây, thông qua La Repubblica, người đồng đội của Chiesa tại Fiorentina là Kevin-Princes Boateng đã lên tiếng. Anh cho biết:

“Cậu ấy đã chấp nhận ở lại Fiorentina. Chiesa còn rất trẻ và tôi hiểu ý của cậu ấy. Đã có rất nhiều lời mời gọi đến từ những đội bóng lớn và bạn phải có sự lựa chọn. Song, Chiesa phải làm tốt công việc ở đây. Cậu ấy rất giỏi, muốn được chơi ở đấu trường châu Âu nhưng cũng rất bình tĩnh. Nếu Chiesa không làm được như vậy, tôi sẽ đặt cậu ấy vào đúng vị trí của mình.”  

(*) Xem lại trận đấu Fiorentina 3-4 Napoli ở vòng 1 Serie A 2019 - 2020:

Faro | 16:05 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục