Nuôi mộng có cựu sao Liverpool, Tottenham nhận "gáo nước lạnh"

13:27 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnKhả năng Spurs có được sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi là không cao.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập

Tottenham đang trở thành đội bóng được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng. Hiện tại, ban lãnh đạo Spurs đang cố gắng chiêu mộ Sergio Reguilon và đưa Gareth Bale quay trở lại bắc London. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng muốn có thêm 1 tiền đạo mới để tăng cường sự cạnh tranh trên hàng công của "gà trống".

Theo Telegraph, Tottenham đang bày tỏ sự quan tâm đến Danny Ings. Cựu sao Liverpool đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải trước, khi ghi được 25 bàn thắng sau 42 trận cho Southampton. Thành tích này đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Jose Mourinho.

Saints reject Spurs approach for Ings - Bóng Đá

 Danny Ings đã có những màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải 2019 - 2020.

Tuy nhiên, mọi quá trình đàm phán vẫn đang rơi vào bế tắc. Tờ Guardian cho biết, trong khi Tottenham chưa đưa ra mức giá cụ thể để hỏi mua Danny Ings, họ đã bị Southampton từ chối thẳng thừng. Đội chủ sân St. Mary’s vẫn đang hy vọng tiền đạo 28 tuổi sẽ cam kết tương lai bằng việc đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Vậy nên, ngay từ thời điểm này, Spurs đã tìm ra cái tên để thay thế, đó là Bas Dost của Eintracht Frankfurt. Song, rất có thể đại diện của Premier League chỉ muốn mượn tiền đạo người Hà Lan và không đính kèm điều khoản mua đứt.

Faro | 12:29 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục