Nước Ý tuần qua: Nỗi buồn thành Milano

10:29 Thứ hai 24/04/2017

TinTheThao.com.vnNhững ngày cuối tuần thật ảm đảm với NHM thành Milano, khi cả 2 đội bóng con cưng của họ đều đã nhận lấy những thất bại thật đáng quên.

Inter đã 5 trận không thắng

Ngay cả Icardi cũng đã phải thốt lên rằng: "Tôi thật sự không biết điều gì đã xảy ra với chúng tôi trong suốt 1 tháng qua, chúng tôi không xứng đáng phải nhận những kết quả như thế". Có lẽ không chỉ riêng tiền đạo người Argentina, mà ngay cả các Interista cũng chẳng hiểu điều gì đang 'ám' Nerazzurri.

 - Bóng Đá

 

Với thất bại 4-5 trong chuyến làm khách tới sân Artemio Franchi, Inter đã trải qua trận thứ 5 liên tiếp không thắng tại Serie A, trong đó thua tới 3. Điều đáng nói là chuỗi ngày đi xuống của thầy trò HLV Pioli diễn ra vào thời điểm mà họ đang có sự tự tin cao nhất, đặc biệt là sau thắng lợi 7-1 khó tin trước Atalanta.

Giờ đây khi mà Inter đã bị đẩy xuống tận vị trí thứ 7 trên BXH, đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của HLV Pioli tại Giuseppe Meazza. Cụ thể nhiều nguồn tin cho biết là dù có giúp Inter giành được một suất dự Europa League mùa sau đi chăng nữa, thì cựu HLV trưởng của Lazio cũng phải khăn áo ra đi.

Video trận đấu nghẹt thở giữa Inter và Fiorentina

Milan lại tiếp tục phập phù

Inter thất bại, những tưởng đó sẽ là cơ hội rất tốt để Milan có thể nới rộng khoảng cách và xây chắc vị trí thứ 6 của mình trên BXH. Tuy nhiên một kịch bản chẳng ai có thể ngờ đã xuất hiện, khi thầy trò của HLV Montella đã đón nhận một thất bại 1-2 rất đáng quên Empoli ngay chính sân nhà San Siro.

 - Bóng Đá

 

Trước thềm trận đấu, dường như mọi dự đoán đều nghiêng hẳn về phía thầy trò Montella trong trận đấu trên sân nhà lần này. Tuy nhiên trong một ngày mà thủ thành Łukasz Skorupski đã chơi quá xuất sắc với 11 tình huống cứu thua, những dự đoán và thống kê trước trận đấu đều trở nên vô nghĩa.

Phải nói rằng phong độ của AC Milan trong 1 tháng trở lại đây là rất phập phù. Cụ thể trong 6 trận gần nhất họ chưa từng thắng, hòa hay thua 2 trận liên tiếp. Thay vào đó chuỗi thành tích mà thầy trò HLV Montella có được chính là Thua-thắng-hòa-thắng-hòa-thua. Với sự thiếu ổn định như thế này, thật khó để NHM có thể yên tâm vào khả năng giành suất dự Europa League mùa sau của Rossoneri.

Kết quả loạt trận Serie A vòng 33

 - Bóng Đá

 

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:55 24/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục