Nước Ý đại chiến, quyết giành "kẻ thất sủng" 24 triệu của Chelsea

19:20 Thứ tư 30/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGương mặt đang được nhiều CLB hàng đầu Serie A săn đuổi sát sao.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 chưa đóng cửa, vẫn còn thời hạn đến 5/10, vì lẽ đó đây là cơ hội cho nhiều đội bóng lớn bổ sung lực lượng, cải tổ đội hình và mang thêm về những chữ ký giàu tiềm năng. Với Serie A, giải đấu nước Ý ngày càng nóng hơn bởi động thái giàu tham vọng của những đội bóng như Inter Milan, AC Milan hay Napoli. Đây là 3 CLB muốn cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương với Juventus.

Trước viễn cảnh đó, theo La Stampa, Juventus, AC Milan và Napoli đang tranh giành Emerson Palmieri, cái tên bị thất sủng tại Chelsea. Hậu vệ trái gốc Brazil gia nhập The Blues tháng 1/2018 từ Roma, tuy nhiên không có nhiều cơ hội thể hiện tại Stamford Bridge.

Sau 3 mùa giải, Emerson Palmieri chỉ mới ra sân cho Chelsea 57 trận và đóng góp 1 bàn thắng, những con số rất khiêm tốn về sao trẻ từng thi đấu cho CLB Santos. Nếu muốn chiêu mộ Emerson Palmieri, nhiều khả năng 3 CLB hàng đầu Serie A là Juventus, AC Milan hay Napoli phải chi 24 triệu euro (Transfermarkt). Đây là con số không quá cao và phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại.

Emerson Palmieri could be set to Chelsea for Juventus, according to La Stampa. However, AC Milan and Napoli are also believed to be interested - Bóng Đá

Emerson Palmieri không có tương lai ở Chelsea.

Trong những tính toán của Frank Lampard, Emerson Palmieri không phải là cái tên dành cho sự phát triển của The Blues ở tương lai. Vì lẽ đó, đây là thời điểm thích hợp để chiến lược gia người Anh đẩy đi cái tên này, đồng thời thu lại số tiền vốn nhằm đầu tư cho những kế hoạch chuyển nhượng tiếp theo.

Lampard phát biểu: 

 
Minh Trí | 18:22 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục