Nước Ý đại chiến cho sát thủ vòng cấm của Napoli

14:41 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnJuventus và AC Milan được gia vừa gia nhâp cuộc săn người với Inter.

Thời gian gần đây, nhiều thông tin cho biết Inter Milan đã đưa Dries Mertens vào tầm ngắm cho thị trường chuyển nhượng mùa đông này. Mới đây, trang Tuttosport đưa tin thêm, cả Juventus và AC Milan cũng muốn có được chân sút của Napoli trong thời gian tới.

Napoli đại loạn, Inter Milan tính

 3 ông lớn nước Ý đều muốn có Mertens.

Rossoneri muốn chiêu mộ một cầu thủ tấn công chất lượng khi Krzysztof Piatek đang thể hiện không mấy ấn tượng, mới có được 3 bàn thắng sau 12 trận ra sân mùa này. Trong khi đó, hàng công của Juventus đẳng cấp nhưng nhiều cầu thủ đã ngoài 30, do đó cần bổ sung thêm người mới. HLV Maurizio Sarri cũng đã rất hiểu Mertens sau quãng thời gian làm việc cùng nhau.

Kể từ khi đến Napoli năm 2013, Dries Mertens vẫn có nhiều đóng góp quan trọng cho đội bóng này. Sau 295 lần ra sân, anh đã ghi được 116 bàn thắng, mùa giải này đã ghi 7 bàn sau 15 trận. Hồi tháng trước, tiền đạo người Bỉ đã vượt qua huyền thoại Diego Maradona trên BXH Vua phá lưới của Napoli.

Hợp đồng của Mertens với CLB sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và không có dấu hiệu gì cho thấy sẽ ký hợp đồng mới. Dù đang đứng thứ 7 trên BXH nhưng Napoli đang trải qua một đợt khủng hoảng nghiêm trọng, họ đã trải qua 5 trận đấu không biết mùi chiến thắng, nội bộ rối loạn, nhiều cầu thủ bất mãn với đội bóng của mình.

Mertens lập cú đúp ở Champions League: 

Hoài Thu | 14:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục