Nước rút kinh điển, De Jong lập siêu phẩm để đời

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnNgôi sao 23 tuổi đã hóa thân thành tiền đạo trong màn đụng độ vừa rồi.

Màn đụng độ đầy kịch tính giữa Barcelona và Real Betis tại vòng 23 La Liga vừa khép lại cách đây ít giờ với phần thắng nghiêng về Gã khổng lồ xứ Catalan. Bằng lợi thế sân nhà cùng việc thi triển chiến thuật hợp lý, đội bóng cũ của HLV Quique Setien đã tạo ra muôn vàn khó khăn cho Barca.

Tuy nhiên, trong một ngày mà dàn hảo thủ trong đội hình biết tỏa sáng đúng lúc, Blaugrana đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real Madrid trên BXH. Có thể thấy, bên cạnh màn trình diễn sáng chói của đội trưởng Lionel Messi, cái tên Frenkie de Jong cũng rất đáng được nhắc đến.

Cựu tiền vệ Ajax thể hiện một quyết tâm cao độ ngay sau tiếng còi khai cuộc và mọi nỗ lực của anh đã được đền đáp bằng siêu phẩm ngay phút thứ 9. Cầu thủ người Hà Lan nhận đường chuyền dài từ Clement Lenglet ở phần sân nhà, sau đó ngôi sao sinh năm 1997 tăng tốc và đẩy bóng cho Messi bằng một pha phẩy má ngoài đầy tinh tế.

Incredible De Jong: He starts the move, runs 80 metres and scores a goal - Bóng Đá

 Màn trình diễn của De Jong cực kỳ đáng khen ngợi.

De Jong tiếp tục di chuyển vào khu vực vòng cấm đối thủ, sau đó đón đường chuyền ảo diệu từ người đội trưởng một cách gọn gàng, trước khi tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Joel Robles chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Theo thống kê từ Marca, De Jong đã di chuyển một quãng đường lên đến 80 mét để có thể ghi được bàn thắng san bằng cách biệt cho đội nhà. Đây là minh chứng cho thấy sự nhiệt huyết và khát khao cống hiến của ngôi sao 23 tuổi đối với nhà ĐKVĐ La Liga.

Video các cầu thủ Barca luyện tập:

Trường Sơn | 07:13 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục