Nước mắt của Son Heung-min không gột rửa được 'tội ác'

15:46 Thứ hai 23/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSon không thể cứ gây ra lỗi lầm rồi rơi lệ được. Bởi nếu nước mắt có thể gột rửa được lỗi lầm, thì người ta đã chẳng cần đến những luật lệ nữa.

Son Heung-min là niềm tự hào của bóng đá Hàn Quốc nói riêng và bóng đá Châu Á nói chung. Giai đoạn này, đây là cầu thủ được đánh giá là đẳng cấp nhất đến từ phương Đông. Chuyên môn không cần bàn thêm nữa, còn tinh thần thì Son quá tuyệt vời. Cầu thủ luôn cháy hết mình trên sân, anh thi đấu bằng một trái tim nhiệt huyết nóng hổi, nhưng tiếc thay đôi khi anh lại để nhiệt độ ấy lan lên tới đầu mình.

Đêm qua trong trận đấu với Chelsea ở vòng 18 Premier League, Son Heung-min trong một pha tranh chấp với Antonio Rudiger đã không giữ được bình tĩnh. Tiền đạo người Hàn Quốc ngã ra nhưng vẫn cố với chân đạp vào bụng trung vệ đội khách. Trọng tài chính Anthony Taylor dừng trận đấu để tham khảo VAR. Tổ trọng tài video xác định đó là một hành động chơi xấu có chủ đích từ Son.

Nước mắt của Son Heung-min không gột rửa được 'tội ác' - Bóng Đá

 Pha bóng xấu chơi của Son với trung vệ Rudiger.

Ngay lập tức, một tấm thẻ đỏ trực tiếp được rút ra dành cho ngôi sao bên phía Tottenham. Đây đã là tấm thẻ đỏ thứ 3 của Son trong năm 2019, biến anh trở thành cầu thủ thứ hai trong thập kỷ này nhận 3 thẻ đỏ trong 1 năm dương lịch ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Son Heung-min đã khóc, những giọt nước mắt ân hận của anh, thời điểm đó Tottenham Hotspur đang bị dẫn trước 2 bàn và Son hiểu tấm thẻ đỏ này của mình chính là dấu chấm hết cho hy vọng lội ngược dòng của "Gà trống".

Lần này thì chẳng ai có thể thông cảm cho ngôi sao người Hàn Quốc nữa cả. Đầu tháng 11, Son Heung-min cũng có một tình huống xấu chơi khiến cầu thủ Andre Gomes của Everton dính chấn thương rất nặng, khiến anh gãy cả cổ chân. Sau đó Gomes thậm chí đã phải sử dụng ống thở khi được cáng ra sân.

Nước mắt của Son Heung-min không gột rửa được 'tội ác' - Bóng Đá

 Nước mắt cũng không thể khiến khán giả tha thứ cho anh.

Đây được coi là hành vi trả đũa của Son, khi trước đó anh cho rằng Gomes đã phạm lỗi với mình. Chỉ có điều Son không ngờ hậu quả mình để lại trở nên nghiêm trọng đến vậy.

Còn với tấm thẻ đỏ đầu tiên trong năm 2019 là trong trận thua 0-1 của Tottenham trên sân Bournemouth ngày 4/5. Khi đó, Son Heung-min có tình huống đánh nguội Jefferson Lerma ở phút 44 và bị truất quyền thi đấu ngay lập tức.

Nước mắt của Son Heung-min không gột rửa được 'tội ác' - Bóng Đá

 Son cần thay đổi hành vi thi đấu của mình.

Là một tiền đạo, vai trò ít phải truy cản nhất, nhưng Son lại nhận tới 3 tấm thẻ đỏ trong 1 năm dương lịch. Gây ra hai chấn thương nghiêm trọng cho đồng nghiệp (Andre Gomes gãy chân, Rudiger gãy xương sườn), rõ ràng hành vi của Son được lặp đi lặp lại thì không thể nói anh vô tình được.

Hơn nữa Son không thể cứ gây ra lỗi lầm xong rồi tỏ ra xúc động mạnh, rơi lệ là có thể cứu vãn mọi chuyện. Bởi nếu nước mắt có thể gột rửa được lỗi lầm, thì người ta đã chẳng cần đến những luật lệ để làm gì.

Xem video về Tottenham Hotspur:

Vương Ngọc | 10:25 23/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục