Nước Đức báo tin vui, M.U rộng cửa mang về 'mơ ước' của Solskjaer

19:35 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo đội bóng Bundesliga thừa nhận sẽ khó lòng giữ chân được ngôi sao của mình.

Mùa giải 2018/19, Jadon Sancho là cái tên từng khiến Manchester United phải "điêu đứng" với màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau 43 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, cầu thủ sinh năm 2000 đã ghi tới 13 bàn và có 19 đường kiến tạo cho các đồng đội.

Thành tích xuất sắc này giúp cựu sao Manchester City lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Mặc dù vậy, Borussia Dortmund tỏ ra cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột của đội bóng. Thượng tầng CLB vùng Ruhr thừa nhận sẽ không có chuyện để tiền đạo 19 tuổi ra đi.

Borussia Dortmund chief accepts Manchester United target Jadon Sancho will eventually leave - Bóng Đá

 Jadon Sancho từng là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ.

Theo trang tin BBC, HLV Ole Gunnar Solskjaer xem thần đồng người Anh là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở mùa Hè 2019 vừa qua. Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất của mình, ban lãnh đạo "Schwarzgelben" vừa đưa ra nhận định có thể khiến nhiều CĐV lo lắng.

"Không có nhiều cầu thủ 19 tuổi có tiềm năng lớn như Sancho. Khi bạn đang sở hữu trong đội hình một người như thế, bạn phải đánh giá tình hình qua mỗi năm. Nếu một cầu thủ nước ngoài cảm thấy CLB không còn phù hợp nữa, điều đó không còn ý nghĩa gì", CEO Hans-Joachim Watzke chia sẻ trên Ruhr Nachrichten.

Tuyên bố này đồng nghĩa với việc Borussia Dortmund đã sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi. Thế nhưng, đại diện của Bundesliga vẫn phải cân nhắc một đề nghị hợp lý dành cho "báu vật" của mình.

Xem buổi tập đầu tiên của Jadon Sancho tại ĐT Anh: 

Giang Nam | 19:10 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục