"Nước cờ" hay của Barca trong thương vụ De Ligt

08:36 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona đã đưa ra lời đề nghị khá hợp lý với Ajax Amsterdam trong thương vụ Matthijs de Ligt.

Trung vệ trẻ người Hà Lan, Matthijs de Ligt đang tập trung cùng các đồng đội tại đổi tuyển quốc gia để tham dự vòng loại EURO 2020. Dù đã có một pha đánh đầu lập công trong trận đấu với tuyển Đức tuy nhiên đội bóng của anh đã bị "cỗ xe tăng" kết liễu trong những phút bù giờ bởi bàn thắng của Nico Schulz.

Tài năng và tương lai của cầu thủ 19 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao. Vì vậy, De Ligt đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng đến từ Châu Âu, có thể kể đến một vài cái tên như Barcelona, Juventus, Real Madrid và cả hai câu lạc bộ thành Manchester.

Barca sẽ mang Todibo để đổi lấy de Ligt - Bóng Đá

 De Ligt đang được khá nhiều câu lạc bộ theo đuổi.

Barca được cho là đội bóng giành được nhiều lợi thế hơn cả trong thương vụ này. Theo nguồn tin từ Sport và Mundo Deportivo, "Gã khổng lồ" xứ Catalan đã đưa ra lời đề nghị với Ajax. Họ sẽ dùng Jean-Clair Todibo cùng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Hà Lan. De Ligt đang được câu lạc bộ chủ quản định giá khoảng 70 triệu euro.

Todibo cũng là một tài năng trẻ được phía Juve theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuy nhiên, Barca mới chính là câu lạc bộ thuyết phục được cầu thủ 19 tuổi. Nhưng nếu việc ký kết hợp đồng với De Ligt thành công, hàng thủ của Blaugrana sẽ vô cùng chật chội với hàng loạt cái tên Gerard Pique, Clement Lenglet, Todibo, Thomas Vermaelen.

Vì vậy, việc đưa cầu thủ người Pháp vào điều khoản thương lượng với Ajax là giải pháp đúng đắn của "Gã khổng lồ" xứ Catalan.

Trường Sơn | 07:17 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục