Nước Anh dậy sóng vì "Hoàng tử nhỏ thành Turin"

09:44 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnNgay khi Claudio Marchisio chính thức thông báo chia tay Juventus, một loạt các đội bóng tại Anh rục rịch nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ này.

Việc gặp phải những chấn thương liên tiếp đã khiến Marchisio không còn đủ sức cạnh tranh cho vị trí đá chính, thậm chí là cả trên băng ghế dự bị của Juventus trước những Pjanic, Khedira, Can, Matuidi và Bernardeschi vào lúc này.

Nước Anh dậy sóng vì

 Marchisio đang rất được các đội bóng Anh quan tâm.

Chính vì điều này nên Marchisio đã thống nhất với lãnh đạo của Juventus về việc chấm dứt hợp đồng sớm thời hạn để có thể tự do tìm cho mình một đội bóng mới trong thời gian tới.

Gia nhập Juventus từ khi chỉ mới 7 tuổi, nên việc tiền vệ 32 tuổi này quyết định ra đi đã để lại không ít nỗi buồn dành cho các CĐV thành Turin. Tuy nhiên đây là điều khó có thể tránh khỏi, và cũng may mắn khi cơ hội thi đấu đỉnh cao vẫn đang mở ra trước mắt Marchisio khi rất niều đội bóng Anh đang có động thái tiếp cận anh trong thời gian tới.

Được biết Manchester City cũng là một trong số này, khi họ vẫn chưa thể bổ sung cho mình một tiền vệ trung tâm sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Jorginho trước Chelsea. Tottenham sau một mùa Hè chẳng mua được ai thì cũng rất muốn đưa Marchisio về Lodon. Bên cạnh đó, West Ham và Everton cũng đang lên kế hoạch để tiếp cận Marchisio trong thời gian tới.

Video tài năng của Marchisio:

Kỳ Anh | 09:35 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục