Nước Anh đàm phán lập 'đại nhà xác', rùng mình chờ viễn cảnh xấu nhất

23:59 Thứ sáu 27/03/2020

TinTheThao.com.vnXứ sương mù đang gấp rút chuẩn bị các phương án, trong bối cảnh tình hình diễn biến ngày càng xấu.

Anh quốc đang là một trong những quốc gia hứng chịu ảnh hưởng trầm trọng bởi virus Corona. Tính đến 10h00 sáng nay (giờ Châu Âu), xứ sương mù ghi nhận tổng cộng 11.662 ca dương tính COVID-19, trong đó số người tử vong đã cán mốc 578.

Trong số các trường hợp bị lây nhiễm, xuất hiện 2 cái tên nổi tiếng là Thái tử Charles và Thủ tướng Boris Johnson. Sau khi người kế thừa ngai vàng nước Anh bị xác định dương tính với COVID-19 và phải cách ly ở Scotland thì vài giờ trước, đến lượt người đứng đầu chính phủ Anh rơi vào tình cảnh tương tự.

Birmingham Airport set to become morgue for up to 12,000 bodies for coronavirus victims / - Bóng Đá

 Sân bay Birmingham.

Trước tình hình nguy hiểm ngày một leo thang, Metro vừa đăng tải thông tin đáng chú ý. Chính quyền đang tiến hành đàm phán để trưng dụng sân bay Birmingham làm nhà xác chứa thi thể người qua đời trong cơn bão dịch bệnh. Sức chứa ban đầu ước tính 2.500, nhưng có thể tăng lên con số "rùng mình" là 12.000 thi thể trong viễn cảnh tồi tệ nhất.

Trước đó, Trung tâm triển lãm quốc gia Birmingham NEC gần sân bay đã được điều chỉnh thành địa điểm thích hợp dành cho 1 bệnh viện dã chiến.

CLB bóng đá có đại bản doanh tại Birmingham là Birmingham City hiện đang xếp thứ 16 trên BXH Championship. Cũng như Premier League, hạng đấu thứ hai trong hệ thống bóng đá xứ sương mù đang phải tạm hoãn.

Xem hoạt động của các ngôi sao Man City giữa mùa dịch:

Phụng Sồ | 23:29 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục