Nuno Espirito Santo: "Chelsea tốt hơn chúng tôi và chúng tôi phải công nhận điều đó"

08:10 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia của Wolves thừa nhận đội nhà đã bị cuốn theo lối đá của The Blues.

Tại vòng 5 Premier League 2019-2020, Chelsea có cuộc hành quân tới sân của Wolverhampton để gặp đội chủ nhà. Các cầu thủ của huấn luyện viên Frank Lampard đã thi đấu xuất sắc và dẫn trước đối thủ tới 4-0 chỉ sau 55 phút thi đấu. Trong đó tiền đạo trẻ Tammy Abraham lập một cú hat-trick, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 bàn thắng sau 5 trận đấu, một thành tích quá ấn tượng.

Sau đó, Chelsea chơi có phần lơ là và để Wolves gỡ lại 2 bàn. Nhưng đến phút 90+6, Mason Mount đã ghi bàn ấn định chiến thắng tưng bừng 5-2 cho đội khách tới từ tây London.

Ở sau trận đấu, huấn luyện viên của Wolves, ông Nuno Espirito Santo đã thừa nhận với truyền thông rằng Chelsea của Lampard đã vượt trội hơn so với đội bóng của ông.

Nuno Espirito Santo:

 HLV Nuno Santo thừa nhận thất bại.

"Đó là một màn trình diễn tệ. Trong thời gian đầu, chúng tôi đã chơi tốt, có điểm nhấn và tạo ra được một số pha bóng đáng chú ý. Thế nhưng một bàn thắng bất ngờ đã làm thay đổi trận đấu, chúng tôi đã mất tập trung." HLV Nuno chia sẻ.

"Hôm nay chúng tôi đã bị đánh bại, Chelsea là đội chơi hay hơn và chúng tôi thừa nhận điều đó. Chúng tôi muốn chúc mừng họ vì điều đó. Những trận đấu tệ như thế này có thể xảy ra, nhưng quan trọng là đội bóng không lặp lại chúng. Chúng tôi sẽ cải thiện để chơi tốt hơn trong tương lai."

Đức Lộc | 07:23 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục