"Núi cao" chờ Hoàng Nam ở vòng hai giải F2 Futures

11:33 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnKhông may cho Lý Hoàng Nam khi lá thăm đẩy anh chạm trán quá sớm hạt giống số một người Serbia Danilo Petrovic.

lyhoangnam-hq8_BWCM

 Lý Hoàng Nam chạm trán hạt giống số một Danilo ngay tại vòng hai. Ảnh: Internet.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Lý Hoàng Nam đã xuất sắc chiến thắng tại vòng 1 đơn nam giải Men’s Futures F1 ở Anning (Trung Quốc) trong chiều tranh tài 15-2. Bại tướng của Hoàng Nam là tay vợt chủ nhà Peng Chanqwei. Hoàng Nam dễ dàng vượt qua đối thủ với tỷ số cách biệt 2-0 (6-1, 6-4). Đây là tay vợt đã vượt qua vòng sơ loại để vào thi đấu ở vòng chính thức nhưng không thể chiến thắng Lý Hoàng Nam.

Thắng ở vòng 1, Hoàng Nam có tinh thần tốt trong vòng 2 nội dung đơn sắp tới. Tuy nhiên, Lý Hoàng Nam sẽ phải gặp Danilo Petrovic (Serbia). VĐV này là hạt giống số 1 đơn nam của giải này. Trên bảng xếp hạng cá nhân mới nhất của quần vợt nam quốc tế ATP (công bố ngày 13-2), Hoàng Nam có hạng 634 thế giới. Nam tăng 2 bậc so với bảng xếp hạng của ATP cách đây 1 tuần. Thứ hạng của Danilo Petrovic còn cao hơn Hoàng Nam rất nhiều. VĐV này đang xếp vị trí 326 thế giới. Giải F1 tại Anning (Trung Quốc) thi đấu trên mặt sân đất nện chứ không phải mặt sân cứng.

Rõ ràng với những thống kê nói trên, Hoàng Nam có thể nói đang ở thế dưới cơ so với đối thủ. Tuy nhiên tay vợt số một Việt Nam vẫn có thể hy vọng vào một kết quả khả quan bởi anh từng thi đấu bùng nổ ở chuỗi giải Men's Futures ở sân nhà Bình Dương hồi cuối năm ngoái.

Sau giải F1, Hoàng Nam tiếp tục ở lại đây để dự giải F2 thi đấu bắt đầu từ ngày 20-2.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:35 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục