Nuggets không muốn dùng Jamal Murray và Gary Harris để đổi Kyrie Irving

01:04 Thứ sáu 04/08/2017

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets không có ý định dùng Jamal Murray và Gary Harris trong thương vụ trao đổi Kyrie Irving với Cleveland Cavaliers.

Những ngày qua, tương lai của Kyrie Irving trở thành chủ đề được giới chuyên gia và người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Sau khi xác nhận yêu cầu được thương mại, ngôi sao đang thuộc biên chế Cleveland Cavaliers được không ít đội bóng tại NBA quan tâm.

Jamal-Murray-and-Gary-Harris-1

 Jamal Murray và Gary Harris.

Theo những thông tin từ giới truyền thông Hoa Kỳ, Denver Nuggets cũng là một đội bóng rất tích cực trong thương vụ trên. Đội chủ sân Pepsi Center có nhiều cái tên có thể phù hợp với Cavaliers như Jamal Murray, Gary Harris, Wilson Chandler, Will Barton,... Nhưng có vẻ như Nuggets không cho CAVs nhiều cơ hội lựa chọn lắm khi loại đi hai cầu thủ tiềm năng nhất là Jamal Murray và Gary Harris.

"Tôi nghe nói Denver sẽ không từ bỏ trong thỏa thuận với CAVs," Terry Pluto tiết lộ trên tờ The Plain Dealer.

Nếu thông tin rò rỉ trên là đúng sự thật, chúng tôi buộc phải lo ngại về khả năng thành công của thương vụ này. Rất rõ ràng, Nuggets khó thể từ bỏ Paul Millsap lẫn Nikola Jokic. Bây giờ cả hai tiềm năng sáng giá là Murray và Harris cũng không cho đại diện Cleveland cơ hội lựa chọn.

Về phần Kyrie Irving nếu không thể để Cleveland Cavaliers thành công thương mại, anh buộc phải tiếp tục hoàn thành hai năm hợp đồng còn lại với đội bóng chủ quản. Đó chắc chắn không phải là kết quả tốt sau những tuyên bố của cả hai bên thời gian qua.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:05 04/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục