Nuggets đưa Blake Griffin, Paul Millsap vào tầm ngắm

23:48 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets đang cố gắng tăng cường lực lượng trong giai đoạn offseason và họ đang nhắm đến những tiền phong chất lượng như Blake Griffin, Paul Millsap.

Denver Nuggets đã cải thiện được đáng kể phong độ của mình ở mùa giải này khi giành tới 40 chiến thắng ở vòng đấu chính. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để họ đến được vòng playoff khi xếp dưới Portland Trail Blazers trên bảng xếp hạng NBA miền Tây bởi chỉ đúng một game thắng.

blake-griffin-paul-millsap-trade

 Blake Griffin và Paul Millsap đang trong tầm ngắm của Denver Nuggets.

Với những gì đã làm được trong mùa giải qua cùng với một đội hình đầy trẻ trung và giàu sức chiến đấu, mục tiêu của Denver Nuggets ở mùa tới không gì khác ngoài việc tăng cường chất lượng đội hình nhằm thực hiện tham vọng lớn hơn nữa. Ưu tiên của đại diện thành Denver là vị trí tiền phong.

Sau khi thất bại trong gang tấc với quả bom tấn Kevin Love, Nuggets đang nhắm tới những mục tiêu được đánh giá là nhiều cơ hội hơn là Blake Griffin và Paul Millsap - theo cây viết kỳ cựu Marc Stein của tờ ESPN.

Trước đó Blake Griffin tuyên bố không gia hạn hợp đồng cùng Los Angeles Clippers và sẽ trở thành cầu thủ tự do không hạn chế ngay trong hè này. Trường hợp tương tự cũng đến từ Paul Millsap của Atlanta Hawks .

Tuy vậy thách thức cho đội chủ sân Pepsi Center là không nhỏ khi phải thuyết phục hai All-Stars gia nhập thay vì cập bến những đội bóng giàu sức cạnh tranh hơn. Nếu thành công, nhiều khả năng cơn hạn playoff 4 năm của đội bóng thành Denver có thể được giải ở mùa giải 2017-18.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 23:30 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục