"Nửa thành phố sẽ ghét cậu ấy"

06:49 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Anh bàn về rắc rối gần đây mà 1 đàn em vướng vào.

 

 Carlo Ancelotti: Everton sẽ sớm trở thành đội bóng mạnh

Tối qua, Everton hành quân đến St. Mary's chạm trán Southampton. Với thất bại trước đó của Aston Villa trước Leeds United, The Toffees là đội bóng duy nhất tại Premier League chưa thua trước thềm chuyến làm khách. Tuy nhiên cuối cùng, nửa xanh Merseyside đã phải hứng chịu kết cuộc tương tự Villans.

Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã dẫn trước Everton 2-0, nhờ 2 bàn thắng trong vòng 8 phút của James Ward-Prowse và Che Adams. Sang hiệp 2, các vị khách chẳng những không ghi được bàn nào, mà còn mất Lucas Digne vì tấm thẻ đỏ.

Ở thất bại vừa qua, trấn giữ khung gỗ Everton vẫn là Jordan Pickford. Thủ môn người Anh đã đối mặt không ít chỉ trích vì pha vào bóng khiến trụ cột Virgil van Dijk của Liverpool dính chấn thương nặng vòng trước.

‘Half the city hate him’ – Exclusive: Phillips worried about fragile Pickford - Bóng Đá

 Pickford va chạm với Van Dijk.

Qua Football Insider, cựu tuyển thủ Anh Kevin Phillips bình luận về tình hình của đàn em: "Đúng, đó có thể là thử thách tinh thần đáng kể. Cũng đừng quên cậu ấy phải sống ở khu vực đó."

"Chuyện này gợi nhớ tôi đến tình huống Stephen Hunt va vào Petr Cech và Cech phải đeo mũ bảo hộ. Vết nhơ bám lấy bạn, cho dù bạn cố ý hay không. 

Tôi chắc rằng Pickford không cố ý, đó là 1 cú tắc bóng vụng về. Giờ cậu ấy phải sống trong khu vực như thể Sunderland và Newcastle. Bạn chỉ có thể chọn màu đỏ hoặc xanh. Nửa thành phố sẽ ghét Pickford và nửa còn lại đồng cảm cho cậu ấy.

Tôi khá chắc Pickford đang buồn vì cậu ấy nhìn như 1 người khác." 

Phụng Sồ | 06:19 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục