Nữ võ sĩ vô địch thế giới muốn chụp ảnh cho Playboy

18:08 Thứ hai 27/05/2019

Nữ võ sĩ 34 tuổi người Ba Lan Ewa Brodnicka cho rằng chụp ảnh cho tạp chí người lớn Playboy là đề nghị thú vị khi trả lời phỏng vấn tờ Sportowefakty.

Nhà vô địch người Ba Lan có thành tích bất bại từ 2013. Cô đang nắm giữ đai vô địch boxing thế giới hạng lông (WBO) và từng vô địch hạng nhẹ thế giới (EBU). 

Cô nhận lời tham gia Vlog cùng nhà báo Andrzej Kostyra và trả lời câu hỏi từ người hâm mộ. Một trong số đó đề cập tới việc Ewa Brodnicka liệu có tham gia chụp hình cho tạp chí người lớn nổi tiếng. 

Đáp lại, Brodnicka khiến nhiều người thích thú với câu trả lời của mình. "Câu hỏi đó nên dành cho Playboy. Chụp hình cho họ ư? Tôi từng nghĩ về nó. Thậm chí, tôi còn thấy hứng thú với những đề nghị như vậy, nhưng hiện tại tôi không quan tâm đến nó", nữ võ sĩ người Ba Lan nói.

EwaBrodnicka2

 Ewa Brodnicka đang có 17 trận bất bại liên tiếp. Ảnh: Intagram.

Trong cuộc trả lời, Brodnicka cũng cho biết bản thân không tự ti với độ hấp dẫn của bản thân, dù sở hữu thân hình cơ bắp của một võ sĩ. Thực tế, trên trang cá nhân, võ sĩ 34 tuổi thường xuyên đăng những bức hình nóng bỏng với bikini 2 mảnh, khoe trọn đường cong cơ thể. "Tôi không có mặc cảm về cơ thể. Có lẽ thời gian tới, tôi sẽ cải thiện vòng ba lớn hơn đôi chút", cô nói.

Đã 34 tuổi và bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, Brodnicka chia sẻ một số dự định sau khi giải nghệ. Cô cho biết sẽ không theo nghiệp thể thao mà lựa chọn nghề báo hoặc mở công ty không liên quan tới quyền anh - môn thể thao đem lại danh tiếng cho nữ võ sĩ này.

Ngày 25/5 vừa qua, Brodnicka có cuộc đọ sức cùng nữ võ sĩ người Mexico Janeth Perez. Đó là lần thứ 3 cô thượng đài bảo vệ đai WBO. Kết quả, tay đấm người Ba Lan áp đảo và giành chiến thắng sau 3 hiệp đấu với điểm số 97-93, 95-95 và 96-94, nâng thành tích bất bại của cô lên 17 trận liên tiếp.

Nguồn: Zing.vn
Đỗ Hải | 17:49 27/05/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục