Nữ võ sĩ tung ảnh nóng tuyển người yêu

10:06 Thứ năm 29/05/2014

Người đẹp làng boxing Australia, Lauryn Eagle, sử dụng loạt ảnh nóng 'bỏng mắt' chụp cho tạp chí Maxim để 'câu' bạn trai.

Nữ võ sĩ 36 tuổi đăng ký sử dụng ứng dụng tìm người yêu trên mạng Tinder đi kèm một bức ảnh mặc bikini gợi cảm và hai câu châm ngôn: "Thứ tốt nhất trong cuộc sống này là sự tự do" và "Những gì không giết được bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn "( Tinder là một ứng dụng xác định phương hướng được cài đặt trên điện thoại thường được dùng để các cặp đôi đến nhau tìm hiểu, hẹn hò hoặc phục vụ cho các cuộc gặp tình một đêm).

Người đẹp tự giới thiệu bản thân trên ứng dụng tìm người yêu Tinder. Ảnh: Tinder.

Trên trang cá nhân, người đẹp Australia cũng đăng tải một loạt ảnh chụp cho tạp chí Maxim phiên bản tại Mỹ số tháng 5 và một số tấm ảnh cũ từ phiên bản ở Australia để "câu" người yêu. Lauryn khẳng định mình đang độc thân sau khi chia tay VĐV rugby Todd Carney năm ngoái.

Lauryn khoe ảnh nóng bỏng trên tạp chí Maxim phiên bản tại Mỹ. Ảnh: Maxim.

Đầu năm 2013, nữ võ sĩ gợi cảm đánh bại đối thủ Nadine Brown và trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng lông dành cho nữ của Australia. Trước khi lên ngôi, Lauryn có 12 chiến thắng trong đó có 3 lần hạ knock out đối thủ.

Ngoài tài năng trên võ đài, người đẹp 26 tuổi còn là một VĐV lướt sóng cừ khôi, từng xếp thứ 3 tại giải vô địch thế giới năm 2007. Tuy nhiên, sau khi bố cô cũng là một VĐV lướt sóng qua đời năm 2008, Lauryn quyết định chia tay với môn thể thao gắn liền với những con sóng. Có tài và có nhan sắc, nhà vô địch quyền Anh nữ cũng rất cá tính và từng gây tai tiếng khi xô xát với mẹ và em gái tại một hộp đêm hồi đầu năm.

Không chỉ là võ sĩ quyền Anh, Lauryn còn là một VĐV lướt sóng cừ khôi. Ảnh: Enhance

Không vướng bận yêu đương, hẹn hò, Lauryn dành toàn bộ thời gian cho tình yêu số một của cô lúc này là tập luyện sức khỏe. Người đẹp liên tiếp khoe ảnh và video vã mồ hôi trong phòng gym.

Xem thêm ảnh nóng bỏng của Lauryn Eagle trên Maxim:

Người đẹp khoe vẻ bốc lửa trên tạp chí Maxim phiên bản Australia năm ngoái.
Lauryn táo bạo và gợi tình trên Maxim Australia năm 2012.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục