Nữ VĐV sexy nhất thế giới khiến cầu thủ Dortmund mệt "phờ râu"

12:55 Thứ sáu 25/09/2020 | 2

"Nữ thần điền kinh" Alica Schmidt gây chú ý khi xuất hiện tại sân Signal Iduna Park.

 

Lối đá của Dortmund

 - Bóng Đá

 Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998, hiện là VĐV điền kinh triển vọng của nước Đức. Dù mới 22 tuổi, cô nàng đã nổi như cồn nhờ ngoại hình chuẩn chỉ như siêu mẫu. 

 - Bóng Đá

 Không phải ngẫu nhiên mà trong cuộc bầu chọn của trang Busted Coverage năm 2017, Alica được bầu là "Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh".

 - Bóng Đá

 Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hút hồn, Alica cũng là một VĐV rất tài năng khi từng cùng tuyển trẻ Đức giành tấm HCB ở nội dung chạy tiếp sức 4x400m nữ tại giải Điền kinh U20 châu Âu 2017.

 - Bóng Đá

 Với thân hình nóng bỏng, Alica cũng thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh từ các tạp chí thời trang danh tiếng.

 - Bóng Đá

 Hiện tại, Alica là gương mặt đại diện cho hãng thể thao nổi tiếng Puma. Đây cũng là nhà tài trợ trang phục chính của Borussia Dortmund.

 - Bóng Đá

 Mới nhất, Puma đã tổ chức cuộc thi chạy giữa Alica và một số cầu thủ Dortmund tại sân Signal Iduna Park. Đáng chú ý, trung vệ Mats Hummels gần như kiệt sức sau khi thi thố tài năng.

 - Bóng Đá

 Thậm chí Hummels còn thừa nhận rằng, bản thân đã đánh giá thấp nữ VĐV điền kinh.

 - Bóng Đá

 Rõ ràng, Alica không chỉ dựa mỗi vào nhan sắc mà cô còn là một VĐV có thực lực.

 - Bóng Đá

 Alica xứng đáng là "Nữ thần của làng điền kinh thế giới".

 - Bóng Đá

 Cô nàng tuổi teen cũng được mong đợi sẽ tỏa sáng tại thế vận hội Olympic 2020 diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản [hiện đã dời lịch sang năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19].

 - Bóng Đá

 Nhan sắc đỉnh cao của cô nàng.

Tiểu Lam | 12:25 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục