Nữ VĐV bơi Hàn Quốc bị nam đồng nghiệp quay lén

22:13 Thứ năm 01/09/2016

Scandal 2 nam VĐV bơi Hàn Quốc đặt máy ảnh trong phòng thay đồ nữ để quay lén đã khiến lãnh đạo đội bơi mất chức.

Theo Guardian, ông Ahn Jong Taek, lãnh đạo đội tuyển bơi Hàn Quốc phải từ chức do sức ép của dư luận sau bê bối 2 nam VĐV bơi bị cáo buộc đặt máy quay lén trong phòng thay đồ nữ.

Ông Ahn Jong Taek làm việc ở đội tuyển bơi Hàn Quốc từ năm 2008 với tư cách HLV. Bắt đầu từ 2012, ông trở thành lãnh đạo của đội. Chia sẻ với hãng tin Yonhap, ông Taek nói: “Với tư cách người lãnh đạo, tôi cảm thấy có trách nhiệm sâu sắc trước sự cố đáng xấu hổ này. Hy vọng sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ để HLV và VĐV không còn cảm thấy mệt mỏi.”

Theo Guardian, cảnh sát Hàn Quốc đã triệu tập 2 nam VĐV để điều tra về vụ quay lén. Một VĐV thú nhận đặt máy quay trong phòng thay đồ nữ thuộc trung tâm huấn luyện ở Jincheon, phía nam Hàn Quốc và gỡ bỏ nó sau khi quay xong. VĐV còn lại là người đã sang Brazil thi đấu ở Olympic vừa qua và anh này một mực phủ nhận dính líu.

Bơi lội Hàn Quốc không giành được huy chương tại Olympic 2016. Ảnh: Internet.

Cảnh sát Hàn Quốc hiện tại đang giữ chiếc máy tính xách tay của VĐV thú nhận và điều tra xem những hình ảnh nhạy cảm đã bị tung lên mạng hay chưa. Ủy ban Olympic Hàn Quốc (KOC) từ chối tiết lộ tên của 2 VĐV.

Sau khi vụ quay lén bị lật tẩy, KOC đưa đội ngũ chuyên gia đến Trung tâm huấn luyện ở Jincheon và Seoul để rà soát, tìm kiếm máy ảnh giấu kín nhưng không phát hiện dấu vết nào.

Anh Dũng | 21:31 01/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục