Nữ U19 Việt Nam tiếp tục “thảm bại” trước nữ U19 Hàn Quốc

18:26 Thứ năm 19/10/2017

Nữ U19 Việt Nam tiếp tục “thảm bại” trước nữ U19 Hàn Quốc

Dù đã nhập cuộc rất quyết tâm sau khi rút kinh nghiệm từ trận gặp nữ U19 Nhật Bản, nhưng sự chênh lệch về trình độ lẫn đẳng cấp đã khiến các học trò HLV Vũ Bá Đông không thể tránh khỏi trận thua đậm thứ hai liên tiếp.

Trong trận đấu này, nữ U19 Việt Nam đã có một vài sự điều chỉnh so với đội hình chính gặp nữ U19 Nhật Bản. Theo đó, thủ môn Đoàn Thị Ngọc Phượng bắt chính thay thủ môn Ngọc Anh trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 ĐT nữ U19 Việt Nam thảm bại trước nữ U19 Hàn Quốc.

Những nỗ lực của đoàn quân HLV Vũ Bá Đông chỉ giúp khung thành Ngọc Phượng đứng vững khoảng hơn 5 phút đầu tiên để trước khi lưới của ĐT nữ U19 Việt Nam phải rung lên.

Phút thứ 8, hậu vệ Choi Jina đi bóng tốc độ bên cánh phải, và có pha tạt vào trong đầy chuẩn xác để tiền đạo Mun Eunju dứt điểm từ cự ly gần, ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho U19 nữ Hàn Quốc.

Nhận bàn thua từ khá sớm, nhưng các cầu thủ nữ U19 Việt Nam vẫn không hề nao núng, họ vẫn tổ chức một cách đầy kín kẽ để hạn chế bàn thua và đợi cơ hội phản công, điều đó đã khiến nữ U19 Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn ở các phút sau đó.

Tuy nhiên đến phút 23 thì lưới ĐT nữ U19 Việt Nam đã phải rung lên một lần nữa, từ tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Ngọc Phượng, tiền đạo Kim có mặt đúng lúc và đệm lòng chính xác để nâng tỉ số lên 2-0. Trong những phút cuối hiệp 1, họ còn tạo ra vài tình huống nguy hiểm nữa nhưng không thể tận dụng thành công.

 - Bóng Đá

 Đoàn quân HLV Vũ Bá Đông sẽ còn trận cuối cùng gặp nữ ĐT U19 Australia vào ngày 22/10.

Vào hiệp 2, các cầu thủ U19 nữ Việt Nam nhập cuộc với sự tập trung cao độ. Tần xuất kiểm soát bóng của đội bóng áo đỏ trong 10 phút đầu ngang ngửa đối phương, thậm chí đã có những tình huống mạnh dạn dứt điểm, gây nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Kim Yealin. Tuy nhiên, các học trò HLV Vũ Bá Đông đều không thể tận dụng được.

Sau một vài phút để đội bóng áo đỏ dồn ép, ĐT nữ U19 Hàn Quốc dường như bừng tĩnh và rồi điều gì đến đã đến. Phút 58, U19 nữ Hàn Quốc tổ chức lên bóng từ đường biên cánh phải, hậu vệ Kim Uen Soul bất ngờ đưa bóng đi thẳng vào lưới khiến thủ môn Ngọc Phượng trở tay không kịp, tỉ số 3-0 cho đội bóng xứ kim chi.  

Bàn thắng này cũng đã đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của đoàn quân HLV Vũ Bá Đông, sau đó ĐT nữ U19 Việt Nam còn phải nhận thêm hai bàn thua nữa đều do công của Kim Soeun.

Trận đấu cùng bảng B giữa 2 đội bóng đang đứng đầu trên BXH là Nhật Bản và Australia diễn ra lúc 18h cùng ngày. Cục diện tại bảng B phải chờ đến ngày thi đấu cuối cùng bảng B vào ngày 22/10 tới mới xác định được 2 đại diện giành vé tham dự bán kết.

Trong khi đó, ở bảng A, chủ nhà Trung Quốc và CHDCND Triều Tiên gần như chắc chắn đã giành vé vào bán kết khi đều tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trước lần lượt Thái Lan và Uzbekistan trong ngày thi đấu hôm qua (18/10). Lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra ngày 21/10 tới mang tính chất xác định thứ tự đội nhất, nhì trên BXH.

Ngày 22/10 tới, thầy trò HLV Vũ Bá Đông sẽ bước vào trận cuối gặp đối thủ Australia lúc 15h trên SVĐ Jiangning Base.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 17:35 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục