Nữ tuyển thủ Việt Nam giúp đội bóng Thái Lan vào chung kết

10:10 Thứ sáu 03/05/2019

Thi đấu trọn vẹn 90 phút, nữ tuyển thủ Trần Thị Hồng Nhung góp công lớn giúp Chonburi đánh bại Air Force để giành vé vào chơi trận chung kết.

Được biết, trường hợp Hồng Nhung khoác áo CLB nữ Chonburi là lần đầu một cầu thủ nữ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu và nữ trung vệ này đã ngay lập tức gây ấn tượng khi ra sân. Dù biết rằng hợp đồng giữa đôi bên chỉ mang tính chất thời vụ. 

Nữ tuyển thủ Việt Nam giúp đội bóng Thái Lan vào chung kết - Bóng Đá

Trần Thị Hồng Nhung góp công lớn giúp Chonburi FC có mặt trận chung kết.

Cụ thể, Trần Thị Hồng Nhung đã có màn ra mắt ở Chonburi FC tại trận bán kết Cúp QG nữ Thái Lan 2019 với Air Force vào chiều 2/5. Nữ cầu thủ thuộc biên chế của Phong Phú Hà Nam được xếp đá chính và chơi khá tốt trong suốt 90 phút. Trận đấu giữa Chonburi và Air Force đã hoà nhau với tỷ số 0-0, hai đội giải quyết trên chấm luân lưu. Chung cuộc, Chonburi của Trần Thị Hồng Nhung đã vượt qua Air Force với tỷ số 4-3, giành quyền vào chơi trận chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan 2019.

Theo đó, ngày 11/5 tới, Trần Thị Hồng Nhung và Chonburi sẽ đá trận chung kết giải VĐQG nữ Thái Lan 2019 gặp BG Khon Kaen. Trần Thị Hồng Nhung, sinh năm 1992, được đánh giá là cầu thủ có chuyên môn tốt và đang là trụ cột của đội tuyển nữ Việt Nam.

Tại vòng loại thứ hai Olympic 2020, cô được xếp đá chính và giúp đội bóng của HLV Mai Đức Chung đạt thành tích toàn thắng để giành vé đến vòng loại cuối cùng. Chắc chắn việc nữ tuyển thủ Hồng Nhung chơi tốt tại Thái Lan sẽ mở ra cơ hội cũng như một hướng đi mới trong việc "xuất khẩu" cầu thủ nữ. 

Phương Nam | 09:10 03/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục