Nữ trưởng đoàn Thái Lan không quan tâm tới trận thắng của Việt Nam

12:53 Thứ tư 16/08/2017

U22 Thái Lan đã có một trận đấu ra quân không thành công khi bị U22 Indonesia cầm hòa. Trong khi đó, đối thủ cạnh trạnh trực tiếp là U22 Việt Nam lại có chiến thắng đậm 4-0. Tuy nhiên, nữ trưởng đoàn của Thái Lan Watanya Wongopasi cho biết các cầu thủ không quá quan tâm đến điều này.

“Việt Nam chiến thắng, còn chúng tôi chỉ có một kết quả hòa. Nhưng điều đó không khiến ban huấn luyện và cầu thủ Thái Lan cảm thấy áp lực. Chúng tôi sẽ thắng cả bốn trận còn lại, trong đó có trận đấu với Việt Nam để giành vé đi tiếp,” Bà Watanya Wongopasi , trưởng đoàn Thái Lan tự tin sau trận đấu.

 - Bóng Đá

 Bà Watanya Wongopasi.

U22 Thái Lan đã có màn ra quân không hoàn hảo. Họ là người ghi bàn vượt lên dẫn trước ở ngay phút 14 do công của Chaiyawat. Tuy nhiên, việc phung phí quá nhiều cơ hội đã khiến đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka phải trả giá với bàn thua trên chấm 11m của Septian David bên phía Indonesia.

Bà Watanya nói thêm: “Chúng tôi không nên mắc sai lầm dẫn đến bàn thua như thế. Đội sẽ sửa chữa, không lặp lại để giành điểm tuyệt đối trong các trận còn lại.”

Cùng chung quan điểm với vị nữ trưởng đoàn xinh đẹp, HLV  Srimaka tỏ ra tiếc nuối nhưng vẫn hoàn toàn tin tưởng vào các học trò: “Thật tiếc khi chúng tôi không thể kết liễu trận đấu trong hiệp 1. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể kết thúc chính xác. Giờ đây, toàn đội cần tập trung cải thiện khâu dứt điểm. Mọi người hỏi tôi về việc liệu U22 Indonesia có xứng đáng hưởng phạt đền hay không. Tôi nghĩ rằng đó là tình huống không rõ ràng.

Dù sao, đây là trận đấu mở. Tôi hài lòng về màn trình diễn của toàn đội. Các đội thường gặp khó khăn trong trận đấu đầu tiên. Trường hợp của U22 Malaysia hôm qua là ví dụ điển hình. Có thể, chúng tôi cần thêm chút thời gian để điều chỉnh. Sau đó, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng.”

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 12:00 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục