'Nữ thần' thể dục nhịp điệu xứ Hàn làm BLV tại ASIAD

19:40 Chủ nhật 12/08/2018

Son Yeon Jae - cựu vận động viên thể dục nhịp điệu Hàn Quốc và được ví là "nữ thần" - sẽ thử sức ở lĩnh vực mới khi trở thành một bình luận viên tại ASIAD tới đây.

Son-Yeon-Jae-01

 Son Yeon Jae không phải là cái tên xa lạ trong giới thể thao và giải trí Hàn Quốc. Cô là một trong những vận động viên thể dục nhịp điệu hay nhất Hàn Quốc, từng đại diện cho nước này tham dự các kỳ thế vận hội và ASIAD.

Son-Yeon-Jae-02

 Son Yeon Jae tham gia Olympic London 2012 và Rio 2016. Tên tuổi của Son Yeon Jae được biết đến trên toàn thế giới sau Olympic London 2012 khi vẻ đẹp của cô được thiệu tới toàn thế giới. Kỳ đại hội đó, Son Yeon Jae đã chỉ giành đứng hạng 5 chung cuộc. 

Son-Yeon-Jae-03

 Đến Olympic Rio, cái tên Son Yeon Jae rất được săn đón, nhưng cô chỉ xếp hạng 4. Tuy vậy, Son Yeon Jae lại giành tấm huy chương vàng ASIAD trên sân nhà, và trở thành vận động viên thể dục nhịp điệu đầu tiên của Hàn Quốc làm được điều này.

Son-Yeon-Jae-04

 Vừa qua, Son Yeon Jae đã thông báo quyết định giải nghệ ở tuổi 24. Sắp tới tại ASIAD 2018, Son Yeon Jae vẫn sẽ tham dự nhưng với tư cách là một bình luận viên cho đài KBS, cụ thể là ở chính môn thể dục nhịp điệu đã làm nên tên tuổi của cô. Đây là lần đầu tiên Son Yeon Jae thử sức ở vai trò này.

Son-Yeon-Jae-05

 Chia sẻ về quyết định này, Son Yeon Jae cho biết: "Thật không dễ gì để giải nghệ sau gần 20 năm gắn bó với thể dục nhịp điệu. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm và sự quan tâm từ môn thể thao này, do đó tôi muốn đền đáp những điều trên bằng việc tương tác với người hâm mộ của mình".

Son-Yeon-Jae-06

 Trước khi lấn sân sang lĩnh vực bình luận, Son Yeon Jae là khách quen của các cuộc thi thể dục nhịp điệu với vai trò chuyên gia. Việc trở thành bình luận viên có lẽ sẽ không quá khó khăn với cô. Tuy vậy, 9X cho hay cô vẫn cần học hỏi nhiều để làm tốt công việc mới.

Son-Yeon-Jae-07

 Trước đó, Son Yeon Jae thường xuất hiện trên các trang báo, tạp chí với tư cách người mẫu ảnh. Không phải thi đấu, Son Yeon Jae có nhiều thời gian để tham gia quảng cáo, chụp ảnh cùng các sự kiện khác. Cô hiện đại diện cho rất nhiều nhãn hàng tại Hàn Quốc.

Son-Yeon-Jae-08

 Fan hâm mộ K-pop tại Hàn Quốc cũng không xa lạ với Son Yeon Jae khi cô từng có thời gian hẹn hò với thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng FT.ISLAND là Choi Jong Hoon. Quyết định "đường ai nấy đi" của cặp đôi này khiến fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho đôi trai tài gái sắc.

Son-Yeon-Jae-09

 Sinh năm 1994 tại Seoul, Son Yeon Jae không chủ đích theo thể dục nhịp điệu. Cô đến với bộ môn này từ bé nhưng là để giảm cân. Tuy vậy, tài năng của Son Yeon Jae đã sớm được bộc lộ. Quyết định giải nghệ của Son Yeon Jae năm 2017 từng khiến rất nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Son-Yeon-Jae-10

 Nếu không làm vận động viên, Son Yeon Jae rất có thể sẽ dấn thân vào lĩnh vực giải trí với vẻ đẹp hồn nhiên, đáng yêu. Cô thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời sống của mình lên Instagram cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Son-Yeon-Jae-11

 Instagram cá nhân của Son Yeon Jae hiện có tới 130 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô cũng có tới hơn chục nghìn lượt thả tim.

Nguồn: Zing.vn
Phúc Long | 15:00 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục