'Nữ thần' 15 tuổi, đốt cháy mùa Đông Hàn Quốc

23:36 Thứ ba 20/02/2018

Sinh năm 2002 nhưng Alina đang sở hữu tài năng và sắc đẹp mà mọi người phải ghen tị.

Ngày 12/02 vừa qua, khán đài nhà thi đấu môn trượt băng nghệ thuật tại Thế vận hội mùa Đông Pyeong Chang 2018 đã phát sốt khi chứng kiến màn biểu diễn tuyệt vời của nữ VĐV 15 tuổi người Nga Alina Zagitova. Không chỉ bởi những pha bay nhảy, uốn lượn đẹp mắt của Zagitova, khán giả còn bị hớp hồn bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái biểu diễn đầy từ tự của nữ VĐV đến từ xứ Bạch Dương. Với bộ trang phục thi đấu màu đỏ, không quá khi nói rằng, Zagitova đã đốt cháy mùa Đông tại Pyeong Chang, Hàn Quốc.

Kết thúc phần thi, Zagitova giành số điểm 158,08 và bỏ xa ngưởi xếp thứ nhì hơn 20 điểm. Thành tích trên của cô giúp đoàn Nga giành HCB chung cuộc ở nội dung đồng đội. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên Zagitova tham dự Thế vận hội mùa Đông.

Cùng xem lại màn trình diễn của Alina Zagitova:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

'Nữ thần' 15 tuổi, đốt cháy mùa Đông Hàn Quốc - Bóng Đá

 Zagitova (thứ 2 từ phải sang) nhận HCB cùng đồng đội.

Ngày mai, Alina Zagitova sẽ một lần nữa trình diễn trước hàng vạn khán giả tại nhà thi đấu và hàng triệu khán giả truyền hình tại nội dung cá nhân. 'Nữ thần' 15 tuổi trở thành niềm hy vọng số một sẽ giúp đoàn Olympic đến từ Nga* mang về chiếc HCV đầu tiên tại Thế vận hội. Hiện tại, họ đang có 3 HCB và 8 HCĐ. Trước đó, tại giải vô địch châu Âu 2017, Zagitova đã xuất sắc giành HCV

*Vì án phạt doping, nước Nga không được tham dự đại hội lần này. Các VĐV Nga buộc phải thi đấu dưới tư cách trung lập và được gọi chung là đoàn Olympic đến từ Nga. Họ sử dụng màu cờ Olympic. 

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 23:20 20/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục