Nữ sinh khóc nức nở sau cú sút của tuyển thủ Futsal Việt Nam

22:20 Thứ tư 10/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Nữ sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng đã không nén nổi sự đau đớn sau khi lãnh trọn cú sút rất căng của tuyển thủ Futsal Việt Nam trước trận giao hữu với ĐT Ai Cập.

Chiều 10-8 tại NTĐ trường ĐH Tôn Đức Thắng, rất nhiều nữ sinh đã đến cổ vũ cho các chàng trai Futsal Việt Nam trong trận giao hữu với ĐT Futsal Ai Cập. Tuy nhiên, hàng rào B40 khá thấp xung quanh sân không đảm bảo an toàn cho những khán giả trên khán đài. Ảnh: Quang Thịnh.
Khu vực phía sau 2 khung thành mang nhiều rủi ro khi phải hứng những cú sút xa rất căng của các cầu thủ. Trong lúc tập sút làm nóng trước giờ thi đấu, một cú sút của các cầu thủ Futsal Việt Nam bay thẳng vào mặt một nữ sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng. Ảnh: Quang Thịnh.
Cú sút hoàn toàn không có chủ ý nhưng với lực quá căng đã bay lạc lên khán đài khiến bạn nữ sinh này “gục tại chỗ” và khóc nức nở vì đau đớn. Ảnh: Quang Thịnh.
Không biết làm gì hơn để giúp bạn của mình bớt đau, bạn nữ kế bên đã dùng khăn giấy lau mặt cho bạn nữ sinh viên không may mắn. Ảnh: Quang Thịnh.
Phải mất một lúc khá lâu thì nữ sinh viên của trường Tôn Đức Thắng mới bớt đau và tỉnh tảo sau khi được bạn chăm sóc. Ảnh: Quang Thịnh.
Thông thường ở các nhà thi đấu thường diễn ra các trận futsal chuyên nghiệp, ban tổ chức sẽ treo thêm dãy lưới từ trên trần xuống để hạn chế những cú sút của cầu thủ bay vào người khán giả. Ở trận tái đấu diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12-8, các bạn nữ nên hạn chế ngồi phía sau khung thành, hoặc phải chú ý để không bị bóng bay vào người. Ảnh: Quang Thịnh.

ĐT Futsal Việt Nam hòa tiếc nuối trước ĐT Futsal Ai Cập (3-3)

Liên tiếp có được lợi thế về tỷ số, nhưng sự chủ quan khiến ĐT Futsal Việt Nam đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng trước ĐT Futsal Ai Cập. Bảo Quân mở tỉ số cho ĐT Việt Nam, Mohamed Khalaf ngay lập tức san bằng cách biệt.

Trước khi hiệp 1 kết thúc, Văn Thành đưa thầy trò ông Bruno lên dẫn 2-1. Ngọc Sơn tiếp tục nâng điểm số lên 3-1 ở hiệp 2 nhưng những phút cuối, Ai Cập ghi liền 2 bàn để hòa 3-3 nhờ công của Mostafa Nader và Elmoa.

Quang Thịnh | 21:55 10/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục