Nữ nhà báo nói gì về hành vi sàm sỡ Federer

04:31 Thứ bảy 03/02/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình truyền hình của đài SRF giải thích lý do vì sao cô lại có hành vi vuốt ve ngực Roger Federer trước khi phỏng vấn nhà vô địch Australian Open 2018.

Sau khi giành chiến thắng trước Marin Cilic để đăng quang ở Australian Open 2018Roger Federer đã có một buổi phỏng vấn ngắn với đài truyền hình SRF (Thụy Sĩ). Tuy nhiên một sự cố nhỏ đã diễn ra trước khi cuộc phỏng vấn bắt đầu.

Roger-Federer-02

 Người dẫn chương trình Denise Langenegger có hành vi vuốt ve ngực của Roger Federer.

Người dẫn chương trình của đài SRF, Denise Langenegger tiến lại ôm huyền thoại quần vợt 36 tuổi. Mọi chuyện nếu chỉ thế thì không có gì đáng nói, nhưng nữ nhà báo này lại bất ngờ vuốt ve ngực của Federer.

Hành động này rõ ràng khiến tay vợt sở hữu 20 Grand Slam có phần bất ngờ và lúng túng. Không những thế, ở quê nhà rất nhiều người hâm mộ đã chứng kiến khoảnh khắc này trên sóng truyền hình trực tiếp. Một làn sóng công kích nhằm vào người dẫn chương trình và họ yêu cầu một lời giải thích.

Roger-Federer-03

 Roger Federer chính thức cán mốc 20 Grand Slam sau Australian Open 2018.

Cuối cùng thì nhân vật chính của câu chuyện trên là nữ nhà báo Denise Langenegger cũng phải lên tiếng.

"Những khán giả có mặt trên khán đài cũng như ekip kỹ thuật viên và sản xuất chương trình truyền hình ở hậu trường lúc đó đều rất hạnh phúc và kích động."

"Bản thân tôi rất vui vì thành tích của Roger Federer. Trong thời điểm bất thường đó, tôi phản ứng có phần quá khích, không chuyên nghiệp như một nhà báo phải có."

"Đó là một tình huống đặc biệt, hàng ngàn người đầy niềm vui và cảm xúc. Tôi đã đánh mất sự chuyên nghiệp của một phóng viên trong một khoảnh khắc. Đó là một sai lầm."

Roger-Federer-04

 Nữ nhà báo Denise Langenegger của đài SRF.

Khi nói về mối quan hệ của cô với Roger Federer, Langenegger nói: "Tôi đã đưa tin về quần vợt (tennis) trong hơn 20 năm qua. Tôi biết anh ấy qua công việc báo chí."

Roger Federer đã chính thức cán mốc 20 Grand Slam sau khi đăng quang ở Australian Open 2018. Mặc dù đã gần bước sang tuổi 37, nhưng huyền thoại người Thụy Sĩ vẫn chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại của mình bằng một phong độ ấn tượng. Anh là niềm tự hào của nền thể thao Thụy Sĩ. Chính vì thế những bước chân của anh luôn được người hâm mộ trong nước quan tâm.

Có thể hiểu được sự xúc động của nữ nhà báo Denise Langenegger trong niềm vui chung đó. Nhưng dù sao hành vi thiếu kiềm chế như thế trước sóng truyền hình trực tiếp vẫn rất thiếu chuyên nghiệp.

Highlights chung kết đơn nam Australian Open 2018 giữa Roger Federer vs Marin Cilic:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:50 03/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục