Nữ MC quyến rũ lần đầu xuất hiện với bạn trai sau tin cặp kè Ibrahimovic

17:50 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình xinh đẹp Diletta Leotta đã quay lại với bạn trai của mình.

Diletta Leotta là một phóng viên, người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng xinh đẹp của Ý, chủ yếu tác nghiệp ở các trận Serie A. Với ngoại hình vô cùng nổi bật, cô từng thừa nhận mình được nhiều cầu thủ và người nổi tiếng trong những ngành nghề khác nhắn tin làm quen, nhưng Diletta không mấy hứng thú.

Người đẹp này có mối tình nổi tiếng với tay đấm bốc Daniele Toretto. Vài tháng trước, 2 người đã chia tay nhau. Trong thời gian đó, các trang giải trí Ý đưa tin Diletta có qua lại với tiền đạo của AC Milan, Zlatan Ibrahimovic, tất nhiên đại diện của Diletta phủ nhận thông tin này. Phía Daniele Toretto khẳng định anh sẽ cố gắng hết sức để quay lại với nữ phóng viên, và có vẻ anh đã thành công.

Nữ MC quyến rũ lần đầu xuất hiện với bạn trai sau tin cặp kè Ibrahimovic - Bóng Đá

 Diletta quay lại với bạn trai.

Mới đây, tuần san Chi đã chụp được khoảnh khắc bộ đôi trai tài gái sắc cùng nhau bước ra từ một club, cho thấy hai người đã hàn gắn.

Phía Zlatan Ibrahimovic từng được cho có nguy cơ phải ly dị vì tin đồn này, nhưng không ai đứng ra xác nhận. Vợ của Zlatan là Helena Seger, nữ doanh nhân hơn anh 11 tuổi. Helena từng có sự nghiệp người mẫu thành công, về sau cũng thành đạt ở lĩnh vực kinh doanh, có khối tài sản lên cả trăm triệu USD. Hai người đã có với nhau 2 mặt con.

Siêu phẩm của Zlatan cho Inter Milan:

 
Thanh Vũ | 17:20 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục