Nữ MC lột đồ nếu Arsenal vô địch Premier League

10:43 Thứ sáu 30/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNếu đoạt chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, Arsenal sẽ được MC của đội bóng "rửa mắt".

zzzzz

 Nữ MC hứa lột đồ nếu Arsenal vô địch. Ảnh: Internet.

Arsenal khởi đầu mùa giải này có phần chậm chạp thế nhưng sau trận hòa 1-1 trước Leicester City, thầy trò HLV Arsene Wenger liên tục giành những chiến thắng ấn tượng, qua đó hiện đã chen chân vào Top 3 trên BXH Premier League.

Phong độ trên còn được Pháo thủ giữ vững với trận thắng Basel 2-0 ở sân chơi Champions League. Chứng kiến những gì đội nhà đã thể hiện, nữ MC Nicole Holliday đã cao hứng tuyên bố sẽ "không mặc gì" nếu như Arsenal vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Được biết, Nicole Holliday là một trong những người dẫn chương trình giàu kinh nghiệm của kênh Arsenal TV. Là một MC tài năng, Holliday còn nổi tiếng với gương mặt khả ái, nụ cười duyên dáng và một body khá hoàn hảo.

Trào lưu cởi đồ ủng hộ đội bóng mình yêu thích không phải là mới mẻ trong làng lúc cầu. Mới đây, huyền thoại Gary Lineker phải cởi đồ trên sóng truyền hình của đài BBC ngay trong trận mở màn Premier League mùa này vì lời hứa khi Leicester City đăng quang. 

Trước đó, người dẫn chương trình Jennifer Jewell cũng khẳng định sẽ lột đồ nếu như Everton (đội bóng mà cô yêu thích) lên ngôi ở Premier League. Tất nhiên, NHM không được dịp chứng kiến cảnh Jewell khỏa thân bởi Everton thi đấu khá tệ ở mùa giải năm ngoái.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:30 30/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục