Nữ kình ngư rơi lệ vì hụt huy chương trong "ngày đèn đỏ"

22:23 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Fu Yuan Hui, ngôi sao bơi lội người Trung Quốc tiết lộ rằng thành tích của cô bị ảnh hưởng đáng kể do phải thi đấu trong "ngày đèn đỏ".

Fu Yuan Hui từng gây sốt với những biểu cảm hài hước ở Olympic Rio. Ảnh: Internet.

Trang QQ đưa tin hôm 14/8 vừa qua tuyển bơi lội Trung Quốc chỉ đứng thứ tư nội dung 400m tiếp sức nữ. Họ thua Đan Mạch - đội đoạt HCĐ chỉ 0,17 giây.

Đáng nói hơn là VĐV Fu Yuan Hui của Trung Quốc kết thúc phần thi với gương mặt vô cùng mệt mỏi, thậm chí rơi nước mắt. Hỏi ra mới biết lượt thi chung kết diễn ra vào đúng "ngày đèn đỏ" của cô.

"Tôi thấy hôm nay mình đã không thi tốt, rất xin lỗi các đồng đội. Tối qua tôi vừa đến ngày đèn đỏ, cảm thấy có chút mất sức, rất mệt mỏi. Nhưng đây không phải lý do hay cái cớ, tôi đã không bơi tốt như mong đợi," Fu Yuan Hui nói.

Đã có nhiều ý kiến trái chiều sau lời thú nhận của Fu Yuan Hui. Một số cho rằng những điều riêng tư như vậy không nên chia sẻ trên truyền hình, số còn lại cảm thông và cho rằng sự thẳng thắn của cô đáng được tôn trọng.

Fu Yuan Hui sinh năm 1996, là VĐV bơi lội Trung Quốc thu hút nhiều sự chú ý tại Olympic 2016 nhờ biểu cảm hài hước, cách trả lời phỏng vấn hồn nhiên chân thật. Cô giành được một huy chương đồng nội dung 100m bơi ngửa.

Nam Anh | 22:23 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục