Nữ kình ngư không ngại thoát y trước ống kính

11:40 Thứ bảy 18/02/2012

Người đẹp nổi tiếng của làng bơi lội Mỹ, Natalie Coughlin cảm thấy vinh dự khi được tạp chí Sports Illustrated mời chụp ảnh bodypainting.

Năm nay, tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated mời ba người đẹp nổi tiếng của làng thể thao Mỹ chụp ảnh nghệ thuật bodypainting là nữ cầu thủ Alex Morgan, tay golf Natalie Culbis và nữ kình ngư Natalie Coughlin.
Dù phải trút bỏ quần áo, để các nghệ sĩ vẽ lên người và tạo dáng trước ống kính nhưng kiều nữ làng bơi không e ngại.
'Tôi cảm thấy một thứ gì đó đan xen giữa việc mặc áo tắm và khỏa thân', Natalie chia sẻ cảm giác khi lần đầu tiếp xúc với nghệ thuật bodypainting.
Người đẹp còn nhấn mạnh: 'Tôi không thấy hồi hộp hay lo sợ gì cả. Tôi cảm thấy vinh dự khi được tạp chí để mắt đến'.
Natalie Coughlin phải đứng suốt 11 tiếng tại một phòng thu ở New York để các nghệ nhân vẽ hoàn chỉnh bộ áo tắm lên người cô.
Natalie Coughlin là cái tên nổi tiếng trong làng bơi lội Mỹ với tài năng và nhan sắc. Người đẹp 29 tuổi bắt đầu tập bơi khi mới 10 tháng tuổi. Tại Olympic Bắc Kinh 2008, Natalie là nữ kình ngư Mỹ đầu tiên đoạt 6 huy chương tại một kỳ Thế vận hội và cũng là nữ VĐV đầu tiên giành HC vàng 100m bơi ngửa tại hai kỳ Olympic liên tiếp. Song song với niềm đam mê thể thao, kiều nữ gợi cảm từng tốt nghiệp ngành tâm lý học.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục