"Nữ hoàng WTA" gục ngã trong ngày tái xuất

15:43 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnSimona Halep phải nếm mùi thất bại trước đối thủ hạng 15 thế giới Ashleigh Barty tại Sydney International.

Để chuẩn bị cho Australian Open sắp tới, Simona Halep đã quyết định góp mặt ở Sydney International. Được biết, đây là giải đấu đầu tiên của tay vợt người Romania kể từ sau chấn thương thoát vị đĩa đệm tại Vũ Hán (Trung Quốc).

Ở vòng một, Halep được đặc cách. Sang vòng 2, tay vợt nữ số 1 thế giới chạm trán với tay vợt chủ nhà Ashleigh Barty.

Ngày tái xuất của Halep đã không diễn ra như ý, khi cô gác vợt trước đối thủ hạng 15 thế giới cùng tỷ số 6-4 sau 2 set. Dù thua trận, song nhà vô địch Roland Garros 2018 vẫn tỏ ra lạc quan.

halep

 Halep gục ngã trong ngày tái xuất. 

"Tôi không hề cảm thấy đau một chút nào ở lưng và đây là một tín hiệu tuyệt vời. Lối chơi của tôi vẫn ổn, tôi chỉ cần tin vào bản thân mình nhiều hơn," Halep cho hay sau trận đấu.

Australian Open năm nay sẽ khởi tranh vào đầu tuần sau. Trong chia sẻ gần đây, Halep khẳng định sẽ "đơn thương độc mã" tại Grand Slam đầu tiên của mùa giải.

"Tình hình là trong 3 đến 4 tháng tới, tôi sẽ không tìm kiếm một huấn luyện viên nào cả. Tôi sẽ 'tự lực cánh sinh' và chờ xem mọi việc sẽ diễn ra như thế nào," tay vợt nữ số 1 thế giới bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:12 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục