"Nữ hoàng tốc độ" Tú Chinh tự tin tại Asian Indoor Games 2017

17:40 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnTú Chinh sẽ lần đầu tiên tham dự Asian Indoor Games 2017 tại Turkmenistan, “Nữ hoàng tốc độ” cùng huấn luyện viên thể hiển rất rõ quyết tâm để mang về những kỷ lục mới.

Sau những thành công vang dội tại SEA Games 29, "Nữ hoàng tốc độ" mới của điền kinh Việt Nam - Lê Tú Chinh đã thể hiện rất nhiều quyết tâm khi trước mắt cô sẽ là kỳ đại hội Asian Indoor Games 2017. Kỳ tích tại SEA Games 29 vừa qua có lẽ là bước ngoặt lớn nhất đối với Tú Chinh khi cô đã chứng minh được đẳng cấp của mình là hoàn toàn vượt trội so với các đối thủ trong khu vực, những bước chạy bỏ lại cả Đông Nam Á.

Tuy nhiên đây là lần đầu tiên Tú Chinh góp mặt trong Asian Indoor Games nên chắc hẳn cô cũng còn nhiều bỡ ngỡ, đối thủ của "Nữ hoàng tốc độ" này sẽ mạnh hơn rất nhiều. Bản thân Tú Chinh cũng chia sẻ trước ngày lên đường: " Cuộc thi sắp tới là một sân chơi mới mẻ đối với tôi. Thế nên, tôi chỉ biết bước ra đường chạy và cố gắng hết sức mình. Bởi vì, tôi là một vận động viên trẻ nên ban huấn luyện cũng không đặt ra chỉ tiêu. Tâm lý của tôi cũng hết sức nhẹ nhàng".

AK0I0197

Tú Chinh sẽ đại diện cho điền kinh Việt Nam thi đấu tại Asian Indoor Games 2017. Ảnh: Duy Anh.

HLV Nguyễn Thị Thanh Hương chính là HLV của Tú Chinh, người được xem là người mẹ thứ 2 của VĐV này khi đã cùng cô vượt qua những khó khăn thử thách để làm nên những kỳ tích lịch sử cho điền kinh Việt Nam tại SEA Games 29. Vị HLV này đã có những chia sẻ khá thật lòng về sự chuẩn bị cho Asian Indoor Games sắp tới: " Chúng tôi chỉ mới chính thức tập luyện được mấy ngày gần đây. Bởi vì, Tú Chinh vừa thi SEA Games 29 về nên tôi muốn để cho Tú Chinh nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe. Hơn nữa đây là lần đầu tiên Tú Chinh góp mặt trong Asian Indoor Games nên em cũng còn nhiều bỡ ngỡ. Vì thế, tôi luôn tạo cho Tú Chinh một tinh thần thỏa mái nhất. Tuy nhiên, tôi vẫn mong muốn có được giải để đem vinh quang về cho quốc gia”.

IMG_4424

HLV Nguyễn Thị Thanh Hương cùng cô học trò cưng Tú Chinh. Ảnh: Duy Anh.

Hy vọng với sức trẻ cùng sự nhiệt huyết của mình, Tú Chinh sẽ lại một lần nữa đem về những thành tích tốt tại Asian Indoor Games sắp tới để xứng danh là " Nữ hoàng tốc độ" của điền kinh Việt Nam.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục