Nữ hoàng quyền Anh “nóng mặt” với người đẹp Rousey

09:58 Chủ nhật 05/10/2014

Nữ hoàng quyền Anh từng giành đai vô địch IBF, WBO, WBA và WBC hạng bán trung và đang bất bại với 26 trận toàn thắng, Cecilia Braekhus đã lên tiếng phản đối nhận xét “có cánh” dành cho Ronda Rousey từ HLV của chân dài sàn võ MMA này.

Mới đây, HLV Edmond Taverdyan của nữ võ sĩ đang làm mưa làm gió hạng 61 kg trên sàn MMA đã khẳng định rằng Ronda Rousey xứng đáng với ngôi vô địch thế giới trong trận đấu quyền Anh đầu tiên của cô.

Không những vậy, HLV Taverdyan không ngần ngại khoe khoang về kỹ năng quyền Anh của học trò mình sau khi tay đấm 27 tuổi bảo vệ thành công đai vô địch UFC hạng 61kg nữ.

Theo đó, Edmond khẳng định Rousey hoàn toàn có thể giành huy chương vàng Olympic môn quyền Anh nếu có cơ hội tham dự, tương xứng với tấm huy chương đồng Judo trước đó của người đẹp gốc California.

Tay đấm xinh đẹp Ronda Rousey

HLV của ngôi sao sàn MMA hạng bantamweight cũng tự tin vào một chiến thắng cho Rousey trước “tân binh” của UFC là Holly Holm, vốn là 1 ngôi sao quyền Anh trước đây và từng giành danh hiệu “Võ sĩ của năm” liên tiếp 6 năm trong giai đoạn 2005-2010.

Phát biểu này của HLV Edmond Taverdyan khiến “nữ hoàng” quyền Anh thế giới, Cecilia Braekhus, 33 tuổi, người Colombia, “nóng mặt” và đang khao khát muốn phân tài cao thấp cùng chân dài Rousey trên võ đài nếu có thể.

“Ronda là một siêu võ sĩ cùng thái độ thi đấu hay tập luyện hết sức chuyên nghiệp. Đó là lý do tôi rất tôn trọng cô ấy. Tuy nhiên, phát biểu của HLV của Rousey cho rằng cô ấy có thể vô địch quyền Anh thế giới trong trận đấu đầu tiên thì quả là thiếu tôn trọng đối với tất cả các võ sĩ khác, trong đó có tôi”, tay đấm bất bại với 26 trận toàn thắng Cecilia Braekhus chia sẻ trên trang Boxing Scene.

"Nữ hoàng" quyền Anh thế giới Cecilia Braekhus

Không chỉ “nữ hoàng” quyền Anh thế giới người Na Uy, ngay cả những tay đấm hàng đầu khác như Ann Wolfe, cựu vô địch năm nay đã 43 tuổi cũng tỏ ra “bức xúc” với những nhận định “có cánh” mà HLV của Rousey dành cho học trò “cưng”.

Ann Wolfe, nữ võ sĩ từng giành đai vô địch quyền Anh thế giới ở 4 hạng cân khác nhau khẳng định sẵn sàng để con gái Jennifer Fenn-Wolfe, tay đấm số 1 nước Mỹ đang sở hữu thành tích bất bại cùng 9 chiến thắng, so tài cùng Rousey.

“Tôi không rõ liệu Ronda có thừa tự tin để đặt niềm tin vào tuyên bố khó nghe từ HLV của cô ấy hay không, hay Tarverdyan tự thổi phồng câu chuyện của mình. Tuy nhiên, nếu cô ấy sẵn sàng, tôi có thể bay tới Las Vegas và so tài cao thấp cùng Rousey để bảo vệ đai vô địch của mình ngay trên sân nhà của đối thủ”, Cecilia Braekhus tuyên bố.

Rất có thể, tuyên bố “mạnh miệng” của Edmond Taverdyan sẽ giúp Rousey chấm dứt chuỗi ngày “vô đối” nhàm chán kéo dài hơn 2 năm qua khi hàng loạt tên tuổi của làng võ thuật thế giới đang ngắm tới mục tiêu so tài cùng người đẹp sàn MMA trong thời gian tới.

Phạm Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục