Nữ hoàng quần vợt Anh trổ tài "múa vợt" tại Tie Break Tens

14:23 Thứ tư 12/04/2017

TinTheThao.com.vnJohanna Konta cho biết cô sẽ góp mặt tại giải đấu biểu diễn Tie Break Tens đầu tiên dành cho các tay vợt nữ tại Madrid vào ngày 4 tháng 5 tới đây. 

Theo đó, tay vợt số 7 thế giới sẽ cùng với 7 tay vợt nữ khác, trong đó có cả Maria Sharapova tranh tài trong giải đấu Tie Break Tens. "Tie-break sẽ mang đến rất nhiều khoảnh khắc thú vị và đầy áp lực, nhưng qua đó, nó sẽ chứng tỏ cho mọi người thấy tay vợt nào có thể xử lý tình huống một cách tốt nhất," ĐKVĐ Miami Open chia sẻ.

konta

Nữ hoàng quần vợt Anh sẽ góp mặt tại ngày hội Tie Break Tens. 

Đây là lần thứ 3 giải đấu được tổ chức nhưng 2 lần trước đó chỉ dành cho các tay vợt nam. Được biết, tay vợt nữ giành chiến thắng chung cuộc ở Tie Break Tens sẽ nhận được phần thưởng trị giá 200.000 USD, kèm theo đó là số tiền 100.000 USD dùng để quyên góp cho một tổ chức từ thiện chuyên đấu tranh chống nạn bạo lực gia đình.

Trong khi đó, Tie Break Tens dành cho các tay vợt nam năm nay sẽ có sự tham gia của nhà vô địch US Open Stan Wawrinka và tay vợt hạng 7 thế giới Kei Nishikori. Trong 2 giải đấu trước đó, Andy Murray đều ghi tên mình vào trận chung kết song tay vợt số 1 thế giới lại hụt ngôi vương khi lần lượt thất bại trước Kyle Edmund và Dominoc Thiem.

Tie Break Tens là giải đấu đặc biệt khi tất cả các trận đấu đều chỉ có duy nhất loạt tie-break. Các tay vợt sẽ được chia thành 2 nhóm thi đấu vòng tròn tính điểm. Tay vợt thắng cuộc là người đầu tiên đạt điểm 10. 2 tay vợt dẫn đầu mỗi nhóm sẽ vào bán kết, rồi tranh vé vào chung kết.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:00 12/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục