Nữ đô vật lộ clip 18+ có nguy cơ giã từ sự nghiệp vĩnh viễn

15:48 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnPaige, nữ đô vật WWE nhiều khả năng sẽ không thể tiếp tục sự nghiệp bởi chấn thương gặp phải hồi cuối tháng 12 vừa qua.

Trong trận đấu tag team 3 đấu 3 ở sự kiện WWE Live hồi cuối tháng 12 vừa qua, Paige đã không thể hoàn tất buổi biểu diễn sau cú đá vào lưng của Sasha Banks.

1_26998

 Paige có nguy cơ giã từ sự nghiệp vĩnh viễn.

Sau đó, Paige được chuẩn đoán bị chấn thương cổ khá nghiêm trọng, khi vùng cổ luôn có cảm giác như ong chích và nóng rát. Theo nguồn tin từ PWInsider, các bác sĩ đã khuyên rằng nữ đô vật này nên giã từ sự nghiệp WWE.

Nếu Paige phải giải nghệ thì đây quả là điều đáng tiếc với người hâm mộ WWE. Cựu vô địch Divas Champion chỉ vừa trở lại WWE hồi tháng 11 vừa qua sau 16 tháng vắng bóng vì chấn thương cổ, án cấm thi đấu bởi sử dụng chất cấm và đặc biệt là lộ clip nóng.

Sau khi đoạn clip nóng lan truyền với tốc độ chóng mặt, Paige thừa nhận cô là nạn nhân khi những hình ảnh đời tư bị đánh cắp và công khai mà không được sự đồng ý từ cá nhân mình. "Những bức ảnh riêng tư của tôi đã bị đánh cắp và điều đáng trách là nó được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi," Paige buồn bã cho hay.

Tháng trước, Paige tiết lộ cô bị chán ăn do bị stress và từng có ý định tự tử sau khi những đoạn video "mây mưa" của cô bị rò rỉ.

Video tình huống dẫn đến chấn thương nghiêm trọng của Paige:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:20 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục