Nữ đô vật lộ clip 18+ ấp mở khả năng trở lại WWE

14:55 Thứ năm 21/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHình ảnh do Paige đăng tải trên Instagram cá nhân như minh chứng cho thấy ngày mà cựu vô địch Divas Championship trở lại WWE đã không còn xa.

Mới đây, Paige bất ngờ đăng tải trên Instagram cá nhân bức ảnh chụp bên ngoài trung tâm tập luyện WWE ở Florida
kèm dòng trạng thái: "Hôm nay trở lại thăm người bạn cũ. Thật tuyệt khi trở lại đây."

wwe

 Ngày mà cựu vô địch Divas Championship trở lại WWE đã không còn xa.

Động thái này như minh chứng cho thấy ngày mà cựu vô địch Divas Championship trở lại WWE đã không còn xa. Theo đó, đô vật 25 tuổi này đã vắng bóng WWE hơn 1 năm nay vì phẫu thuật chấn thương vùng cổ cũng như nhận án cấm thi đấu vì sử dụng chất kích thích.

Paige trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận kể từ sau scandal lộ clip nóng hồi giữa tháng 3 năm nay. Theo đó, Paige thừa nhận những hình ảnh đời tư bị đánh cắp và công khai mà không được sự đồng ý từ nữ đô vật WWE. "Những bức ảnh riêng tư của tôi đã bị đánh cắp và điều đáng trách là nó được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi," Paige buồn bã cho hay.

Cuộc hôn nhân của Paige với người chồng Alberto El Patron hiện cũng đang có dấu hiệu rạn nứt, khi cánh phóng viên bắt gặp cảnh nữ đô vật WWE này cãi nhau to tiếng với phu quân tại sân bay Orlando hồi tháng 7 này.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 21/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục