Nữ CĐV Croatia "phơi hàng” nơi công cộng

19:36 Thứ năm 14/06/2012

Do quá yêu mến đội bóng của mình mà 1 CĐV nữ của Croatia có tên Jelena Miksa đã sẵn sàng khoe bộ ngực trần nóng bỏng của mình nơi công cộng.

Croatia là một trong những quốc gia có lòng hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nhất châu Âu. Ở các giải đấu lớn, đội bóng áo bàn cờ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ NHM. Tuy nhiên, có những CĐV đã bày tỏ tình cảm của mình một cách thái quá khiến chính họ trở thành sự chú ý đặc biệt trong sự kiện EURO 2012.


Jelena Miksa là một trong số đó. Ngay sau khi ĐT Croatia giành chiến thắng trong trận ra quân, cô gái này đã cởi bỏ xiêm y, khoe bộ ngực trần với dụng ý cổ vũ đội bóng quê nhà. Hình ảnh này đã trở thành một hiện tượng đáng chú ý tại Warka, nơi mà đội tuyển Croatia đóng quân.

Trước hành động của Miksa, Bộ văn hóa Croatia, nơi cô làm việc vơi tư cách là một thư ký, cho rằng Miksa đã vi phạm vào vào những điều khoản quy định đạo đức của các công chức nhà nước và có thể sẽ bị xử phạt ở hình thức cao nhất là sa thải. Tuy nhiên, Miksa có vẻ như không quan tâm tới điều này bởi cô vẫn đang “bùng cháy” cùng ĐT Croatia tại Ukraine – Ba Lan.
Hoàng Ngọc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục