Nữ ca sĩ đoạt 10 giải Grammy và bí quyết giữ dáng đơn giản

11:20 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTaylor Swift giải thích rằng cô không muốn mình "gầy gò" để rồi phải thở hổn hển trên sân khấu. Vậy làm sao để cô có nhiều sức sống và năng lượng để làm việc như vậy từ trước đến nay?

Trong những năm qua, nhiều người nổi tiếng đã không ngần ngại tiết lộ bí mật giúp họ có đủ sức khỏe để xử lý cả núi công việc mà vẫn giữ được cơ thể đẹp khiến bao người cũng muốn được như vậy.

Trong khi nhiều người vẫn nghĩ rằng phải đối xử thật khắc nghiệt với bản thân mới có thể giảm cân được thì không ít ngôi sao ưu tú của Hollywood đã tỉnh táo lựa chọn cách thân thiện với cơ thể mình hơn, về cơ bản vẫn là dựa trên chế độ ăn uống và tập thể dục. Nữ ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift là một trong số đó.

2-taylor-swift-wallpapers-30573-5060283-1200x750

 

Cách mà cô chọn để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng được tuân thủ theo tiêu chí phải phù hợp với lối sống của mình. Và cô đã nhận được lời khen ngợi từ các chuyên gia.

Để có thân hình chuẩn, Taylor Swift tập luyện cùng huấn luyện viên nổi tiếng Simone De La Rue. Tuy nhiên, nghệ sĩ từng mười lần đoạt giải Grammy này giải thích rằng cô không muốn mình "gầy gò" để rồi phải thở hổn hển trên sân khấu.

Bữa ăn sáng đơn giản nhưng chất lượng

ap628728890890

 

Swift luôn dự trữ thịt nguội, trứng, và phô mai Parmigiano-Reggiano trong tủ lạnh của mình mọi lúc, điều này thật tuyệt vì cô ấy luôn có thể chuẩn bị bữa ăn sáng yêu thích của mình. Nhưng, một bữa sáng không thể tuyệt vời mà không có một chút nước trái cây mới vắt. Chính vì thế, Swift nói cô ấy luôn luôn có một ít nước cam để uống trong mỗi bữa sáng.

Cô nói: "Tôi thích ăn bánh kiều mạch với giăm bông, phô mai Parmesan, và một quả trứng chiên. Đó là bữa sáng của tôi".

Ăn uống lành mạnh 

Taylor-Swift

 

Swift nói rằng cô ấy cố gắng gắn bó với một chế độ ăn lành mạnh trong suốt tuần làm việc của mình. Trong khi ăn uống lành mạnh có thể có nghĩa khác nhau với những người khác nhau, thì Swift nói với WebMD rằng, chế độ ăn lành mạnh của cô là thêm salad, sữa chua, bánh mì và cắt bỏ đồ uống có đường trong suốt cả tuần.

Swift thừa nhận rằng cô không tin vào việc tuân theo một chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt. "Tôi không thích tạo ra quá nhiều quy tắc mà tôi không cần chúng. Chúng ta biết điều gì tốt cho mình nhờ vào ý thức thông thường", ca sĩ giải thích.

Ngày cuối tuần được phép ăn thoải mái

taylor-swift-songs

 

Swift có thể cố gắng ăn nhẹ ở các bữa ăn trong tuần nhưng đến tận cuối tuần thì bất cứ thứ gì cũng có thể xảy ra. "Tôi cho phép bản thân mình ăn cả những món mà tôi biết là không tốt cho mình", Swift cười khúc khích trong khi nói với WebMD về thói quen ăn uống cuối tuần của cô.

Thay vì "salad, sữa chua và bánh mì sandwich" như các ngày trong tuần, Swift có nhiều khả năng ăn bánh burger và khoai tây chiên. Ngôi sao Hollywood cũng thừa nhận rằng cô là một fan hâm mộ lớn của kem, vì vậy mà trong menu cho ngày thứ Bảy hoặc Chủ nhật của cô thường có món này.

Uống rất nhiều nước

taylor-swift-gettyimages-1004129562

 

Swift là người thích đồ uống chứa caffein, nhưng cô cũng đảm bảo tiêu thụ rất nhiều nước. Khi Bon Appétit hỏi về những loại thức ăn cô mang theo trên đường, Swift không ngần ngại trả lời: "Tôi có rất nhiều nước trong phòng thay đồ bởi vì tôi uống nhiều nước, phải đến 10 chai mỗi ngày". Nếu Swift đang nói về mười chai 500ml theo tiêu chuẩn, thì điều đó có nghĩa là cô ấy đang uống đến cả 5 lít nước mỗi ngày.

Nghe thì có vẻ rất nhiều nhưng nó không phải là điều quá xấu. Theo trang Medical News Today, một người bình thường có thể xử lý tới 26 lít nước mỗi ngày nhưng không quá 1 lít mỗi giờ.

Bảo Nhi - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:15 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục