Nữ Australia ngược dòng ở giải bóng chuyền VTV Cup

10:50 Thứ hai 20/02/2012

Xây lắp dầu khí Thái Bình Dương thắng set đầu, nhưng tuyển Australia vùng lên mạnh mẽ để ngược dòng thắng lợi 3-1 ở lượt trận thứ hai giải bóng chuyền nữ quốc tế tranh cúp VTV – Bình Điền, tối 19/2.

Trong trận đấu đầu tiên tối qua, đội bóng trẻ Air Asia Suansunantha của Thái Lan gặp Ngân hàng Công thương Việt Nam. Các cô gái chủ nhà đã không khó khăn để đánh bại đối thủ trong hai set đầu với tỷ số 25/20 và 25/16. Một chút bất ngờ khi Air Asia Sunasunantha vùng lên ở set thứ ba để rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1. Nhưng bấy nhiêu đó là chưa đủ với CLB trẻ của Thái Lan. Ngân hàng Công Thương khép lại trận đấu ở set thứ tư, giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Khán giả cổ động cuồng nhiệt trên khán đài Nhà thi đấu Hậu Giang. Ảnh: Anh Tài

Ở trận đấu còn lại trong ngày thi đấu thứ hai, Xây lắp dầu khí Thái Bình Dương cũng khởi đầu mạnh mẽ trước đội tuyển Australia khi vượt qua đối thủ với điểm số 25/10. Không muốn lặp lại kịch bản trận đấu trước, tuyển Australia vùng lên mạnh mẽ trong những set còn lại và thắng ngược 3-1.

Nữ Xây lắp dầu khí Thái Bình Dương (áo vàng) thất thủ trước Australia. Ảnh: Anh Tài

Sau lượt đấu đầu tiên, ở bảng A, Australia và VTV- Bình Điền Long An cùng có 3 điểm. Còn ở bảng B, Ngân hàng Công thương và Thông tin Liên Việt Post Bank cũng đều có một trận thắng.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, hai vị khách mời Yangsang (Hàn Quốc) và Giang Tô (Trung Quốc) đã lần lượt thất thủ trước hai đại diện Việt Nam và Thông tin Liên việt Post bank và VTV – Bình Điền Long An.

Quỳnh Trung | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục