Nsi lập cú đúp, Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở V-League

19:20 Thứ bảy 18/02/2017

TinTheThao.com.vnVới cú đúp của Nsi vào lưới Sài Gòn giúp chủ nhà Cần Thơ đã có chiến thắng 4-2 cực kỳ quan trọng, qua đó đào thoát vị trí đội sổ trên bảng xếp hạng.

Việc chưa có được điểm số nào trên sân nhà khiến các cầu thủ Cần Thơ thi đấu rất quyết tâm ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính. HLV Vũ Quang Bảo đã có những sự thay đổi người đáng kể trong đội hình ra sân của đội bóng Tây đô, tuy nhiên trên hàng công vẫn là hai ngoại binh Nsi và Henry. 

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Cần Thơ khi có bàn thắng mở tỉ số trước Sài Gòn. Ảnh: Duy Anh.

Ngay phút thứ 5 đội nhà Cần Thơ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước, pha ném biên của Cao Cường được tiền đạo Henry đánh đầu ngược cực nhanh, để Nsi bên trong tung cú dứt điểm chính xác 1-0 cho chủ nhà Cần Thơ. Có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội chủ nhà thi đấu cực kỳ tự tin và liên tiếp có những pha uy hiếp khung thành thủ môn đội khách Đức An.

Bên kia chuyến tuyến, HLV Đức Thắng liên tục tiến sát đường biên yêu cầu các học trò chơi áp sát, tập trung cao độ đặc biệt là hai ngòi nổ Henry và Nsi bên phía chủ nhà. Lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả của đội bóng Tây Đô một lần nữa lại phát huy tác dụng. Phút 18, từ pha đá phạt góc của tiền vệ Quang Tình, trung vệ Chí Công bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội nhà. Đặc biệt, đây là bàn thắng thứ 100 của cựu trung vệ ĐT Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trung vệ Chí Công có bàn thắng thứ 100 ở V-League.

Có được hai bàn thắng ngay trong 45 phút đầu tiên, các cầu thủ Cần Thơ đã chơi chậm chắc bên phần sân nhà. Đúng những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội khách Sài Gòn FC có được bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2, do công của ngoại binh Patrick. Dù có được lợi thế dẫn bàn trong 45 phút hiệp một, nhưng bước sang hiệp hai, các cầu thủ Cần Thơ vẫn tiếp tục đẩy cao đội hình để chơi tấn công.

Bên phía đội khách Sài Gòn, HLV Đức Thắng đã có những sự thay đổi đáng kể về mặt chiến thuật, đặc biệt là việc rút đội trưởng Ngọc Duy ra sân. Đội bóng Sài Gòn liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành thủ môn Bửu Ngọc, tiếc rằng pha dứt điểm của Patrick được hậu vệ Cần Thơ phá bóng ngay trên vạch vôi.

Nhưng cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, phút 69 Văn Thuận có pha sút xa cực kỳ đẹp mắt đánh bại thủ môn Bửu Ngọc san bằng cách biệt 2-2 cho đội khách Sài Gòn. Một màn rượt đuổi tỉ số cực kỳ ấn tượng đã diễn ra trên đất Tây đô. Dù bị đội khách có hai bàn liên tiếp để san bằng cách biệt nhưng tinh thần của đội chủ nhà Cần Thơ không hề giảm đi. Phút 77, thêm một pha bóng bổng nữa được Nsi thực hiện thành bàn, 3-2 cho đội bóng Tây đô.

 - Bóng Đá

 Đội khách Sài Gòn và chủ nhà XSKT Cần Thơ đã cống hiến khán giả màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn.

Đội khách Sài Gòn đã rất nỗ lực cho những phút còn lại trận đấu, thế nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng trận đấu, cầu thủ vào thay người Văn Quân đã ấn định chiến thắng 4-2 cho chủ nhà Cần Thơ. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Vũ Quang Bảo sau 6 vòng đấu của V-League 2017.

Video tổng hợp trận đấu:

Bàn thắng:

XSKT Cần Thơ: Nsi (5’, 77), Chí Công (18’), Văn Quân (90+2)

Sài Gòn FC: Patrick (45’), Văn Thuận (69')

Đội hình xuất phát:

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Chí Công, Cao Cường, Anh Tuấn, Henry, Quang Tình, Đức Lộc, Nsi, Hải Anh, Công Thành, Duy Khanh. 

Sài Gòn FC: Đức An, Văn Ngọ, Tiến Duy, Ngọc Duy, Marcelo Fernandes, Patrick, Văn Thuận, Xuân Dương, Quốc Long, Văn Triền, Thành Tín. 

Nsi lập cú đúp, Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở V-League - Bóng Đá

 Kết quả và lịch thi đấu vòng 6 V-League 2017.

Nsi lập cú đúp, Cần Thơ có chiến thắng đầu tiên ở V-League - Bóng Đá

 Bảng xếp hạng V-League 2017.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 17:50 18/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục